Tổng hợp 5 smartphone cao cấp đủ sức cạnh tranh trực tiếp với iPhone 6s Plus

- 05:08 17/09/2015

Tin công nghệ

0

1626

iPhone 6s Plus sở hữu bộ khung vỏ nhôm, thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ và cao cấp. Thiết bị này cũng có màn hình lớn, camera đẹp. Như vậy, những lựa chọn thay thế cũng phải đạt được nhữn

Sau nhiều ngày mong chờ thì cuối cùng chiếc iPhone 6s Plus cũng đã ra mắt với nhiều cải tiến về cấu hình, các tính năng mới. Tuy nhiên, nếu bạn không thích sản phẩm này hoặc muốn tìm một thiết bị thay thế với mức giá tốt hơn thì dưới đây là 5 lựa chọn dành cho bạn.

iPhone 6s Plus sở hữu bộ khung vỏ nhôm, thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ và cao cấp. Thiết bị này cũng có màn hình lớn, camera đẹp. Như vậy, những lựa chọn thay thế cũng phải đạt được những tiêu chí vừa nêu. 

1. Samsung Galaxy Note 5 (Giá bán: 17,99 triệu đồng) 

Khi nhắc tới phablet thì sản phẩm đầu tiên phải kể đến là dòng Galaxy Note đến từ Samsung. Và chiếc phablet mới ra mắt chính là Galaxy Note 5 với nhiều cải tiến trong tính năng lẫn thiết kế.

 

Samsung Galaxy Note 5

 

Điểm cộng lớn nhất trên dòng Galaxy Note của Samsung chính là chiếc bút S-Pen "biến hóa" với rất nhiều tiện ích và nó hỗ trợ tối đa người dùng. Thiết bị này có thiết kế rất bắt mắt với khung nhôm, 2 mặt kính cường lực cao cấp.

 

Samsung Galaxy Note 5

 

Nếu nói về cấu hình và hiệu suất thì bạn cũng không cần phải lo lắng bất cứ điều gì bởi trong các bài kiểm tra thì Galaxy Note 5 luôn dẫn đầu. Thiết bị được tích hợp vi xử lý 8 nhân Exynos 7420, bộ nhớ RAM 4GB, màn hình 5,7 inch độ phân giải 2K cùng một camera 16MP sắc nét. 

 

2. Samsung Galaxy S6 Edge Plus (Chưa có giá bán tại Việt Nam)

 

 Galaxy S6 Edge Plus

 

Cũng giống như Galaxy Note 5, Galaxy S6 Edge Plus có màn hình 5,7 inch, tuy nhiên nó lại là một thiết kế 2 cạnh cong ở mặt trước. Với 2 cạnh cong này, máy có thể hiển thị những icon, menu nhanh mà người dùng muốn. Khi bạn cầm trên tay chiếc phablet này, bạn sẽ cảm giác như các biểu tượng nổi lên trên màn hình, rất thú vị.

 

Galaxy S6 Edge Plus

 

Về cấu hình, S6 Edge Plus có sức mạnh và thông số kỹ thuật tương tự như Galaxy Note 5, chính vì vậy, sức mạnh của máy có thể coi là "vô địch".

 

3. LG G4 (Giá bán: 13,99 triệu đồng) 

LG G4 đến với một phong cách thiết kế hoàn toàn khác, nó có bộ vỏ bằng da, các nút được di chuyển ra phía mặt sau để tiện lợi hơn trong các thao tác sử dụng. Sản phẩm này có phần cong nhẹ ở mặt sau khiến người dùng dễ dàng cầm nắm hơn khi sử dụng.

 

LG G4

 

LG G4 có màn hình 5,5 inch độ phân giải 2K, bên trong là vi xử lý Snapdragon 808, bộ nhớ RAM 3GB cùng camera chính 16MP khẩu độ lớn. Như thế bạn có nghĩ là quá đủ cho một siêu phẩm từ LG? 

 

4. Apple iPhone 6 Plus (Giá bán: 19,59 triệu đồng bản 16GB)

 

 iPhone 6 Plus

 

Nếu bạn muốn mua một sản phẩm từ chính Apple nhưng giá bán tốt hơn thì iPhone 6 Plus chính là lựa chọn hoàn hảo. Máy có bề ngoài không khác gì so với iPhone 6s Plus, tuy nhiên cấu hình bên trong có phần thấp hơn. Mặc dù vậy máy cũng cực kỳ mượt mà và hoạt động nhanh chóng, ổn đinh.

 

 iPhone 6 Plus

 

Đặc biệt, vào ngày 16/9 tới, hệ điều hành của máy sẽ được nâng cấp lên iOS 9, lúc này mọi thứ sẽ trở nên gần gũi với iPhone 6s Plus hơn. 

 

5. OPPO R7 Plus (Giá bán: 11,49 triệu đồng)

 

Nếu bạn thấy rằng màn hình 5,5 inch vẫn chưa đủ đáp ứng sở thích chơi game, xem phim của bạn thì OPPO R7 Plus chính là lựa chọn tốt. Thiết kế cực đẹp với khung vỏ nhôm cao cấp, viền cạnh màn hình siêu mỏng giúp R7 Plus vẫn gọn gàng và quyến rũ.

 

Oppo R7 Plus

 

Về cấu hình, máy cũng có hiệu suất xử lý mạnh mẽ với chip 8 nhân Snapdragon 615 tốc độ 1,5GHz kết hợp cùng dung lượng RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB. OPPO R7 Plus còn có bộ camera hoành tráng với 8MP ở mặt trước và 13MP mặt sau.

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

 Ngoài ra, phablet này còn hỗ trợ cảm biến vân tay ở mặt sau, 2 SIM tiện lợi cùng pin dung lượng lên tới 4,100 mAh.


Theo Thegioididong

Hỏi đáp & đánh giá Tổng hợp 5 smartphone cao cấp đủ sức cạnh tranh trực tiếp với iPhone 6s Plus

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?