Tổng hợp 5 Phablet

- 00:46 17/08/2016

Tin công nghệ

0

1085

Khi Samsung trình làng Galaxy Note, không ai tin rằng smartphone ngoại cỡ này sẽ thành công. Sau đó vài năm, dòng Galaxy Note không chỉ thành công mà còn tạo ra một danh mục sản phẩm mới với tên go

Khi Samsung trình làng Galaxy Note, không ai tin rằng smartphone ngoại cỡ này sẽ thành công. Sau đó vài năm, dòng Galaxy Note không chỉ thành công mà còn tạo ra một danh mục sản phẩm mới với tên gọi phablet (smartphone cỡ lớn). Ngay cả Apple, vốn trung thành với smartphone nhỏ gọn cũng phải thay đổi để theo kịp trào lưu phablet.

Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng điểm qua 5 mẫu phablet đáng mua ở thời điểm hiện tại.

1. Samsung Galaxy Note 5

 
Mỗi phiên bản Note ra sau lại có nhiều ưu điểm vượt trội hơn phiên bản trước đó. Galaxy Note 5 vừa ra mắt hồi tháng Chín nổi bật hơn đối thủ nhờ có bút S Pen, một công cụ tuyệt vời. Máy cũng rất mượt mà nhờ vi xử lý Exynos 7420 và 4GB RAM. Các tín đồ thích chụp ảnh cũng sẽ hài lòng với Note 5 bởi camera của máy rất tuyệt. Màn hình sắc nét của Note 5 cũng không làm bạn phải thất vọng khi xem video và lướt web. Mức giá của Galaxy Note 5 32GB tại thị trường Việt Nam xấp xỉ 18 triệu đồng.
 
Nếu bạn không thích Note 5, bạn có thể chọn Galaxy S6 edge Plus, phiên bản phóng to của S6 edge.
 
 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

2. Apple iPhone 6s Plus

 
Sau nhiều năm gắn bó với kích cỡ màn hình 3.5 và 4 inch, cuối cùng Apple đã phải chạy theo trào lưu màn hình lớn và phablet với iPhone 6/6 Plus. Năm nay, iPhone 6s Plus, phiên bản cải tiến của 6 Plus, thực sự là một phablet đáng mua. iPhone 6s Plus làm hài lòng người dùng bằng camera sau 12MP, camera trước 5MP, màn hình 5.5 inch, thiết kế trang nhã và tùy chọn màu sắc hấp dẫn.
 
Vi xử lý A9 cùng 2GB RAM và tính năng 3D Touch trên iPhone 6s Plus giúp bạn lướt web, xem video và sử dụng các ứng dụng một cách mượt mà, thú vị. iPhone 6s Plus chưa được bán chính thức tại thị trường Việt Nam, hàng xách tay có giá khoảng từ 21 tới 22,5 triệu đồng tùy thuộc màu sắc. iPhone 6s Plus 16GB xách tay màu vàng hồng có giá cao nhất, 22,5 triệu đồng.
 

3. Samsung Galaxy S6 edge Plus

Với thông số tương tự Galaxy Note 5, S6 edge Plus đảm bảo hoạt động mượt mà, nhanh chóng. Tuy không có bút S Pen như Note 5 nhưng phiên bản phóng to của Galaxy S6 edge có sự cuốn hút riêng nhờ viền màn hình cong ở hai cạnh. Với hai viền màn hình cong, người dùng sẽ có thêm những trải nghiệm mới mẻ và những cách sử dụng mới. Galaxy S6 edge Plus 32GB có khả khoảng 19,9 triệu đồng.
 

4. LG G4 

Tuy có màn hình 5.5 inch nhưng LG G4 rất nhỏ gọn. Máy khá nổi bật với mặt lưng bằng nhựa hoặc da cùng cụm phím điều khiển độc đáo phía sau. Tốc độ và độ mượt của G4 được đảm bảo bởi vi xử lý Snapdragon 808, 3GB RAM. Camera chính 16MP của máy cũng khiến người dùng hài lòng. G4 đã có mặt ở thị trường Việt Nam từ khá lâu, hiện mức giá của phablet này rơi vào khoảng 11,5 triệu đồng cho phiên bản ốp lưng thường và khoảng 14 triệu đồng cho phiên bản ốp lưng bằng da.

5. OnePlus 2

Được mệnh danh là "kẻ tiêu diệt smartphone cao cấp 2016", OnePlus 2 là một smartphone tuyệt vời với mức giá cực rẻ. Chỉ cần bỏ ra khoảng 8,5 triệu đồng (hàng xách tay tại thị trường Việt Nam) bạn đã có trong tay một phablet màn hình 5.5 inch độ phân giải full HD, vi xử lý Snapdragon 810, 4GB RAM. Máy cũng có cảm biến vân tay và nhiều tùy chọn vật liệu làm ốp lưng.
 
 

Sản phẩm đang được quan tâm 

 

Xiaomi Mi4C

Giá bán: 5.350.000đ

Trong kho : Còn hàng

 

Xiaomi Redmi 2A

Giá bán: 2.350.000đ

Trong kho : Còn hàng

 

Xiaomi Redmi 2

Giá bán: 2.350.000đ

Trong kho : Còn hàng

 

 

iPad 4 cũ

Giá bán: 5.490.000đ

Trong kho : Còn hàng

 

iPad 3 cũ

Giá bán: 4.950.000đ

Trong kho : Còn hàng

 

iPhone 6s Lock

Giá bán: 14.950.000đ

Trong kho : Còn hàng

 

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Tổng hợp 5 Phablet

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?