Tổng hợp 4 tựa game hay mới cập bến miễn phí cho điện thoại Android và iOS

- 01:39 17/06/2018

Tin công nghệ

0

1136

Gần đây có rất nhiều tựa game mobile mới được cập bến tại Việt Nam với nhiều thể loại khác nhau. Trong đó có 4 tựa game nổi bật nhất mà hôm nay MobileCity sẽ giúp bạn tổng hợp lại, mời bạn tham khảo nhé.

#1 ARK: Survival Evolved

Đặt ngay Xiaomi Mi 8 giá rẻ bất ngờ tại MobileCity => Xiaomi Mi 8

ARK: Survival Evolved là một tựa game sinh tồn rất thú vị. Bạn sẽ ở trong một thế giới hoang dã với những loài khủng long hung dữ và phải một mình sống trong điều kiện khắc nghiệt này và đối đầu với hàng loạt nguy hiểm rình rập. Nhiệm vụ của bạn là phải thu nhập vật dụng, nguyên liệu để xây dựng một nơi ở và các vũ khí để chiến đấu với kẻ địch.

#2 AlchemiaStory

AlchemiaStory là tựa game mới nhất của hãng game Nhật Bản Asobimo. Với lối chơi quen thuộc cùng đồ họa anime đáng yêu, ngộ nghĩnh AlchemiaStory đã thu hút được rất nhiều người chơi.

#3 Giants War

Đây cũng là một trong những tựa game mới rất thu hút người chơi. Trong game bạn sẽ điều khiển và dẫn dắt nhưng người không lồ để xấy dựng nên vương quốc của chính mình và phát triển thế lực với mục tiêu chinh phục và trở thành người mạnh nhất.

#4 Dragon Ball Legends

Nếu các bạn đã xem phim hoạt hình 7 viên ngọc rồng thì chắc hẳn sẽ thấy quen thuộc với những nhân vật trong tựa game này. Bạn sẽ trở thành một nhân vật ấy và chiến đấu với kẻ địch từ những hành tinh khác bảo vệ an toàn cho trái đất và vũ trụ. Tuy nhiên để chơi được này bạn phải fake iP nhé vì Việt Nam không chơi được.

Xem thêm: Game hay cho Nokia 7 Plus, không chơi là phí!

 

Hỏi đáp & đánh giá Tổng hợp 4 tựa game hay mới cập bến miễn phí cho điện thoại Android và iOS

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?