Tôi thấy một chiếc iPhone 7 giống Bphone của Việt Nam...

- 00:46 17/08/2016

Tin công nghệ

0

895

iPhone 6s/6s Plus đã ra mắt và nhiều người đang mong đợi mẫu iPhone 7 của năm sau với thiết kế hoàn toàn mới mẻ. Trong thời gian chờ đợi, concept iPhone 7 dưới đây chắc chắn sẽ làm những người hâm m

iPhone 6s/6s Plus đã ra mắt và nhiều người đang mong đợi mẫu iPhone 7 của năm sau với thiết kế hoàn toàn mới mẻ. Trong thời gian chờ đợi, concept iPhone 7 dưới đây chắc chắn sẽ làm những người hâm mộ 'quả táo khuyết' tại Việt Nam ngạc nhiên vì nó quá giống... Bphone.

 

Concept iPhone 7 này được tạo ra bởi nhà thiết kế Dusan Djokic, nó sử dụng vật liệu cao cấp bằng kim loại và các mặt kính thủy tinh chống xước.

 

Concept iPhone 7

Concept iPhone 7

Chiếc iPhone 7 trong mẫu thiết kế này mỏng hơn rất nhiều so với thế hệ iPhone 6s hiện tại, các cạnh không còn được bo tròn mà là cạnh phẳng, cạnh trên và dưới hơi cong mềm mại. Nếu bạn nhìn thoáng qua, có thể bạn sẽ nghĩ ngay tới chiếc smartphone 'thật không thể tin nổi' Bphone của BKAV.

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Concept iPhone 7

 

Mặc dù vậy, thiết kế chiếc iPhone này thực sự tinh tế hơn rất nhiều, viền cạnh màn hình của nó siêu mỏng, nút Home rất gọn và bóng loáng. Đặc biệt, mặt sau dường như được tích hợp hai camera ở cả cạnh trên và cạnh dưới để cho ra những bức ảnh 3D ?

 

Concept iPhone 7

 

Cuối cùng, câu hỏi đặt ra là bạn có thấy bị 'kích thích' với mẫu iPhone 7 này?

 

Concept iPhone 7

Concept iPhone 7

Concept iPhone 7

 

Nguồn: Concept-phones

Hỏi đáp & đánh giá Tôi thấy một chiếc iPhone 7 giống Bphone của Việt Nam...

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?