Tính năng Google Lens chính thức được cập nhật cho tất cả smartphone Android

- 02:03 08/03/2018

Tin công nghệ

0

1414

 

from-MCnew-1-13

Còn nhớ tại sự kiện Google I/O mùa hè năm ngoái, một trong những tính năng mới thú vị được rất nhiều người quan tâm chính là Google Lens. Đây là tính năng giúp trợ lý ảo Google Assistant có thể nhận diện những bức ảnh và tìm kiếm nhiều thông tin hữu ích.

Cuối cùng thì sau gần một năm, tính năng Google Lens đã được cập nhật chính thức cho tất cả các smartphone Android thông qua ứng dụng Google Photos. Bạn có thể tải ứng dụng Google Photos phiên bản mới nhất, hoàn toàn miễn phí từ cửa hàng Play Store.

Khi đã cài đặt xong ứng dụng lưu trữ và xem ảnh Google Photos, bạn có thể sử dụng tính năng Lens để quét các bức ảnh. Bạn có thể quét bìa một cuốn sách để hiển thị các bài đánh giá, quét hình ảnh của một kiến trúc nổi tiếng để tìm kiếm các sự kiện lịch sử liên quan.

Capture

Thậm chí bạn có thể sử dụng camera sau và hướng về một chiếc router để tự động kết nối Wi-Fi. Hay sử dụng camera sau quét biển hiệu của một cửa hàng, để nhận những đánh giá và có thể đặt bàn trước.

Ban đầu, Google chỉ hỗ trợ tính năng Google Lens cho những chiếc smartphone Pixel của mình. Và phải đợi cho đến tận ngày hôm nay thì những người sử dụng smartphone Android khác mới được trải nghiệm tính năng thú vị này. Tuy nhiên chưa rõ liệu Google Lens có được cập nhật cho các thiết bị iOS hay không.

TOP 5 Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Tại MobileCity

1: Giá hơn 2 Triệu: ==> Xiaomi Redmi Note 4X

2: Giá hơn 3 Triệu: ==> Xiaomi Redmi 5 Plus

3: Giá hơn 4 Triệu: ==> iPhone 6 cũ

4: Giá hơn 5 triệu: ==> iPhone 6s cũ

5: Giá hơn 10 triệu: ==> iPhone 7 Plus cũ

B: Đăng Ký (Subscribe) Kênh Youtube để xem đánh giá sản phẩm mới nhất -https://goo.gl/zths1M

Hỏi đáp & đánh giá Tính năng Google Lens chính thức được cập nhật cho tất cả smartphone Android

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?