Tin vui cho thuê bao di động sử dụng mạng Viettel là nhà mạng sẽ không tính phí sử dụng Facebook của người dùng khi load NewsFeed, đọc comment...

- 08:35 20/11/2017

Tin công nghệ

0

829

Facebook

Thông báo gửi cho người dùng Facebook từ Viettel

Sau Mobifone, người dùng Viettel cũng đón nhận tin vui rằng việc lướt Facebook là hoàn toàn miễn phí, không bị tốn băng thông hoặc dung lượng dữ liệu. Đối với ai đang sử dụng gói cước 3G / 4G chi phí thấp hoặc bị giới hạn dung lượng của Viettel thì sẽ thực sự cảm thấy hữu ích với điều này. 

Tuy nhiên, các bạn lưu ý rằng nhà mạng mới chỉ triển khai được cho một bộ phận khách hàng nhất định. Sẽ phải mất một khoảng thời gian để Viettel có thể triển khai chương trình cho toàn bộ người dùng của họ. 

>> Xem thêm: iPhone CPO là gì? Đọc để không bị nhầm nhé !

Nếu bạn là người may mắn nhận được trước chương trình dùng Facebook miễn phí của Viettel thì có thể thử kích hoạt và sử dụng theo các bước dưới đây:

Bước 1: Truy cập ứng dụng Facebook trên smartphone cá nhân của bạn. Sau đó chọn vào phần mở rộng ở biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc bên phải màn hình.

Bước 2: Nếu thiết bị của bạn nhận được chương trình dùng Facebook miễn phí của Viettel thì ở phần yêu thích sẽ hiển thị mục "Facebook Free Mode - Facebook chế độ miễn phí". Hãy chọn vào phần này để hiển thị ra tab mở rộng mới như trong hình.

 

Facebook

 

Lưu ý rằng bạn bắt buộc phải sử dụng mạng 3G / 4G (dữ liệu di động) Viettel thì mới có thể truy cập sử dụng mục này trong ứng dụng Facebook. Nếu bạn sử dụng Wi-Fi thì nó sẽ báo lỗi.

Bước 3: Khi chọn sử dụng Facebook miễn phí, ứng dụng sẽ chuyển sang một giao diện mới. Ở chế độ Free Mode của Viettel thì bạn chỉ có thể xem được các nội dung chữ trong Newfeed, comment hoặc đăng cảm nghĩ mới mà không có đính kèm ảnh hoặc video. Sẽ có thông báo nhỏ trên các tập tin media là "No photos in free mode - Không có ảnh nào trong chế độ miễn phí".

 

Facebook

 

Ở trên cùng của màn hình, bạn sẽ có một nút chuyển đổi nhanh sang chế độ xem ảnh, video thông thường nhưng tính phí dữ liệu hoặc lưu lượng data có trong tài khoản Viettel của bạn. Ứng dụng sẽ hỏi người dùng trước khi chuyển đổi sang bất kì chế độ nào.

 

Facebook

 

Hỏi đáp & đánh giá Tin vui cho thuê bao di động sử dụng mạng Viettel là nhà mạng sẽ không tính phí sử dụng Facebook của người dùng khi load NewsFeed, đọc comment...

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?