[Tin rò rỉ] Samsung chuẩn bị cho ra mắt Galaxy Note 5 để đón đầu iPhone 6S Plus của Apple

- 21:47 22/05/2015

Tin công nghệ

0

910

Hãng công nghệ Hàn Quốc đã chính thức xác nhận kế hoạch ra mắt bộ đôi Galaxy Note 5 mới và đồng hồ thông minh Gear A để cạnh tranh trực tiếp với bộ sản phẩm Apple Watch và iPhone 6S Plus sẽ được Ap

Những tháng đầu năm 2015 đã ghi dấu một khởi đầu tốt đẹp cho Samsung, với sự ra mắt ấn tượng của hai siêu phẩm Galaxy S6 và S6 Edge. Và để tiếp nối tiếp thành công của mình, gã khổng lồ xứ kim chi đã lên kế hoạch ra mắt ít nhất 2 thiết bị mới vào nửa cuối năm nay, trong đó đáng chú ý nhất là bộ đôi Phablet Galaxy Note 5 và Note Edge thế hệ mới để cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm của Apple. 

Thiết kế độc đáo

Không như các năm trước thì năm nay Samsung đã làm rất tốt việc giữ bí mật thiết kế của những mẫu máy của mình cho đến gần thời điểm ra mắt. Hiện tại tất cả những hình ảnh rò rỉ về thiết kế của siêu phẩm Note 5 vẫn chỉ là các concept chứ chưa có một hình ảnh nào chính thức cả. Tuy nhiên dựa vào thành công thiết kế của bộ đôi Galaxy S6 và Galaxy S6 Edge thì chúng ta có thể đoán được phần nào thiết kế của chiếc máy này.

Mặt lưng là kính như trên Galaxy S6 tạo cảm giác sang trọng

Cấu hình vượt trội so với các Smartphone hiện nay.

Hiện tại khi mà bộ đôi Galaxy S 2015 đang là hai con quái vật thực sự về sức mạnh cấu hình trong các dòng điện thoại hiện nay nhưng Samsung còn mang đến cấu hình hơn thế nữa đối với Galaxy Note 5. Galaxy Note 5 – khi ra mắt – có thể sẽ là chiếc smartphone màn hình Ultra HD (2.160 x 3.840 pixel) đầu tiên trên thế giới. Mới đây, một nguồn tin từ Hàn Quốc khẳng định, Samsung Display đã sẵn sàng sản xuất đại trà loại màn hình AMOLED độ phân giải UHD. Note 5 bản tiêu chuẩn sẽ có màn hình 5,89 inch trong khi bản Note 5 Edge (hoặc Note Edge 2) là 5,78 inch.

Galaxy Note 5 khi ra mắt sẽ là chiếc điện thoại có cấu hình cao nhất hiện nay

Với độ phân giải UHD, mật độ điểm ảnh trên Note 5 có thể lên đến 700 ppi. Màn hình này sẽ vượt mọi chuẩn thông thường hiện tại. Nó là thiết bị lý tưởng để thưởng thức nội dung 4K cùng trải nghiệm thực tế ảo đang nhen nhóm hiện nay.

 

Galaxy Note 5 nhiều khả năng nối tiếp S6, sử dụng chip Exynos do hãng tự sản xuất. Tuy nhiên, chip xử lý đồ hoạ của máy phải được nâng cấp để phù hợp với màn hình 4K. Trang tin từ Hàn Quốc cho biết, Note 5 mỏng 7,9 mm (mỏng hơn 0,6 mm so với bản Note 4), dùng pin dung lượng lớn (4.100 mAh so với 3.220 mAh). 

Note 5 sẽ có thiết kế siêu mỏng cánh

Thời gian ra mắt

Samsung đẩy nhanh tiến độ ra mắt Galaxy Note 5 nhằm đón đầu bộ đôi iPhone 6S và 6S Plus từ Apple chứ không phải là đợi đến triển lãm IFA tháng 9 tới. Chiếc phablet thế hệ mới sẽ ra mắt cuối tháng 7 và sẽ được bán ra rộng rãi vào cuối tháng 8. Như vậy người dùng công nghệ có thể tiếp cận sớm hơn với siêu phẩm này và hi vọng nó sẽ là một sản phẩm thành công nữa của Samsung.

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

Hỏi đáp & đánh giá [Tin rò rỉ] Samsung chuẩn bị cho ra mắt Galaxy Note 5 để đón đầu iPhone 6S Plus của Apple

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?