Tin đồn: iPhone X 2018 sẽ có dung lượng pin cải thiện hơn

- 04:53 28/01/2018

Tin công nghệ

0

1101

iPhone 6s cũ Thời lượng pin trên iPhone vẫn đang gây tranh cãi, có thể là vì dung lượng pin thấp hơn so với nhiều thiết bị Android. Tuy nhiên, có một tin tốt cho các iFan, theo báo cáo từ ETNews (thông qua BGR), iPhone năm nay dự kiến sẽ có pin với dung lượng lớn hơn.

 

from-MCnew-2-29

Điều thú vị là các báo cáo tuyên bố rằng sự thay đổi trên sẽ xảy ra trong cách thức thiết kế pin. Hiện tại, iPhone X đang có thiết kế pin hình chữ L, nó đã có thời lượng pin lâu hơn so với những thiết kế trước đó. Tuy nhiên, báo cáo này nói rằng, thay vì 2 viên pin tách rời riêng biệt xếp thành chữ L, thì iPhone năm nay sẽ có 1 viên pin chữ L duy nhất.

Với 1 viên pin duy nhất, việc kết nối với bảng mạch cũng dễ dàng hơn, và thiết kế mới sẽ tăng dung lượng pin cho iPhone. Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe về việc pin iPhone sẽ lớn hơn nhưng đây là lần đầu tiên chúng ta biết về cách mà Apple sẽ làm để tăng dung lượng pin.

Tuy nhiên, chúng ta cũng nên lưu ý rằng không phải tất cả các phiên bản iPhone mới đều có pin hình chữ L. Báo cáo rtước đó cho biết Apple sẽ ra mắt thêm một phiên bản iPhone 6.1 inch LCD và model này không dùng pin hình chữ L.

XEM THÊM:

Hỏi đáp & đánh giá Tin đồn: iPhone X 2018 sẽ có dung lượng pin cải thiện hơn

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?