TÌm hiểu ipad 4 cũ giá bao nhiêu hà nội?

- 19:35 17/09/2016

Tin công nghệ

0

1252

Cùng với rất nhiều những ứng dụng, tính năng được trang bị hoàn hảo hút hồn người dùng công nghệ trên chiếc iPad 4 cũ.  

Những chiếc iPad 4 cũ đang được nhiều người dùng công nghệ săn lùng trên khắp các diễn đàn công nghệ cũng như các cử hàng, trung tâm điện thoại trên cả nước. Bạn là một trong những người dùng yêu thích ipad 4 cũ nhưng bạn chưa biết tìm mua và sở hữu chiếc iPad này ở đâu tốt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ipad 4 cũ giá bao nhiêu hà nội ? qua bài viết này. 

Đánh giá chung chất lượng iPad 4 cũ

 

ipad 4 cũ giá bao nhiêu hà nội ? Đây là thắc mắc của rất nhiều người dùng. Nhưng iPad 4 cũ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối khiến chiếc máy trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn bất cứ dòng sản phẩm cùng phân khúc. Không dừng lại ở thiết kế sang trọng mà ngay cả cấu hình máy vô cùng mạnh mẽ bởi được trang bị xử lý nâng cấp lên A6X lõi kép xung nhịp 1.4 Ghz, RAM 1 GB mang đến tốc độ hoạt động nhanh gấp 2 lần so với đàn anh trước đó của mình.

Cùng với rất nhiều những ứng dụng, tính năng được trang bị hoàn hảo hút hồn người dùng công nghệ.  Hơn nữa, khi khách hàng mua may tính bảng ipad 4 cũ tại các cửa hàng điện thoại trên địa bàn sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi đặc biệt và hấp dẫn. 

Giá bán iPad 4 cũ tại Hà Nội

 

Hiện có khá nhiều mức giá bán cho chiếc iPad 4 cũ tại các cửa hàng khác nhau, vậy ipad 4 cũ giá bao nhiêu hà nội? Mức giá bán của chiếc iPad 4 cũ tại cửa hàng MobileCity hiện đang bán là 4.850.000 Vnđ rất hấp dẫn người dùng công nghệ. Có thể thấy, chiếc ipad 4 cũ tại cửa hàng MobileCity có giá rẻ nhất so với các cửa hàng khác tại Hà Nội.

Đồng thời chất lượng sản phẩm tại MobileCity luôn được các chuyên gia kiểm định tốt nhất qua rất nhiều khâu. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật kinh nghiệm lâu năm bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Ngoài ra, chế độ bảo hành dài hạn khiến khách hàng yên tâm rất nhiều.

Vì vậy, chúng tôi nghĩ rằng bạn không cần phải băn khoăn hay tìm tòi ipad 4 cũ giá bao nhiêu hà nội ? Bởi mức giá mà chúng tôi kể trên cho một chiếc ipad cũ tại MobileCity được nhiều người thích được sở hữu.

Chúc bạn có thể chọn cho mình chiếc iPad 4 cũ ấn tượng nhé!

 

Hỏi đáp & đánh giá TÌm hiểu ipad 4 cũ giá bao nhiêu hà nội?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?