Tìm hiểu các tính năng của iPad Pro cũ

- 05:02 13/02/2017

Tin công nghệ

0

1511

Tìm hiểu các tính năng của iPad Pro cũ là cần thiết khi bạn đang sở hữu chiếc máy tính bảng được giới công nghệ quan tâm và đánh giá cao. Cùng chúng tôi tham khảo các tính năng của iPad Pro cũ ở bài viết dưới đây.

iPad-Pro-cu

Các tính năng cơ bản của iPad Pro cũ

iPad Pro cũ đã thu hút không ít người dùng yêu thích và sử dung. Với hình thức còn như mới và chất lượng vẫn được đảm bảo tốt nhất cùng mức giá vừa phải cho mọi người dùng thì đó chắc chắn là lựa chọn tốt nhất. 

Với bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn có được những thông tin tốt nhất về các tính năng của iPad Pro cũ ấn tượng.

1. Màn hình lớn của iPad Pro cũ

iPad Pro cũ là thiết bị sở hữu màn hình lớn 9.7 inch với độ phân giải đạt 2732 x 2048 mang đến những hình ảnh chân thực, hiển thị sắc nét. Trải nghiệm các tính năng trên iPad Pro cũ cùng với bàn phím ảo cỡ vừa phải giúp cho người dùng có thể sử dụng máy một cách thoải mái hơn.

iPad-Pro-cu-1

2. Bút Apple

Một phụ kiện khác của thiết bị là Apple Pencil, công cụ này được thiết kế đem lại cho người dùng cảm giác giống như đang viết trên giấy. Ngoài ra, các ứng dụng như Microsoft Office sẽ được tối ưu hóa cho Apple Pencil, cho phép bạn có thể dễ dàng viết chú thích cho tài liệu mà không cần dùng bút mực.

3. Thiết kế nhỏ gọn, loa khỏe

Mặc dù có màn hình lớn hơn nhưng iPad Pro vẫn được Apple thiết kế ở độ mỏng chỉ 6,9 mm. Đây cũng là thiết bị được nhà sản xuất ưu ái tích hợp tới 4 loa, mang tới âm thanh to gấp 3 lần so với iPad Air cũ.

Trên đây là các tính năng của iPad Pro cũ mà chúng tôi muốn bạn tham khảo và tìm hiểu từ đó có được những trải nghiệm tốt nhất trên thiết bị của mình.

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Tìm hiểu các tính năng của iPad Pro cũ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?