Tim Cook đã muốn làm Apple Watch từ lúc 5 tuổi

- 02:01 22/03/2015

Tin công nghệ

0

1276

"Tôi đã mong muốn tạo ra nó khi mới 5 tuổi". CEO của Apple cho biết

Apple watch là đồng hồ thông minh đầu tiên mà Apple mong muốn hoàn thiện trong nhiều năm qua.

 

Trong sự kiện được tổ chức vào Thứ 2 tại San Francisco vừa rồi. CEO của Apple cho biết “Tôi đã mong muốn tạo ra nó khi mới 5 tuổi”, chiếc đồng hồ thông minh có khả năng nghe và gọi.

Chiếc đồng hồ thông minh của Apple sẽ được đặt hàng sớm tại 9 quốc gia, bao gồm Hoa kỳ vào ngày mùng 10 tháng 4. ( và các thị trường lớn như Úc, Canada, Trung quốc, Pháp, Đức, Hong Kong, Nhật, vương quốc Anh )  

Người mua sẽ bắt đầu nhận được nó vào ngày 24 tháng 4. Nó cũng sẽ được đặt trước trực tuyến cùng thời điểm bắt đầu trưng bày tại các cửa hàng của Apple.

Phiên bản rẻ nhất với vỏ làm từ nhôm có giá khoảng 7 triệu rưỡi, đây cũng là mẫu sản phẩm duy nhất không được trang bị mặt đá sapphire . Còn sản phẩm cao cấp giới hạn với vỏ làm từ vàng 18k có giá lên đến hơn 350 triệu đồng.

 Apple Watch được trang bị Wi-Fi, Bluetooth 4.0 và có khả năng chống nước theo chuẩn IP7X.

Thời lượng pin của chiếc đồng hồ này là khoảng 18 giờ sử dụng liên tục, đồng nghĩa với việc bạn có thể sử dụng nó trong vòng vài ngày.

Điểm nổi bật của Apple watch là kho ứng dụng khổng lồ, có thể đo được nhịp tim, chuyển động của người dùng như di chuyển, chay bộ, hay ngồi một chỗ thông qua các cảm biến.
Tuy nhiên điểm trừ của nó là phải kết hợp với Iphone để có khả năng nghe gọi chứ không có khe cắm thẻ sim. Điều này khiến nó sẽ khó tiêu thụ với những khách hàng không sử dụng Iphone.

 

Hỏi đáp & đánh giá Tim Cook đã muốn làm Apple Watch từ lúc 5 tuổi

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?