Tiếp tục lộ diện ảnh chụp thực tế mặt trước của LG G6

- 13:32 14/02/2017

Tin công nghệ

0

1090

Mới đây, một bức ảnh thực tế chụp mặt trước của LG G6 lại tiếp tục rò rỉ.

Thời gian gần đây, liên tục xuất hiện các thông tin rò rỉ liên quan đến chiếc điện thoại LG G6 – phiên bản kế nhiệm của LG G5 phát hành năm ngoái. Chúng ta đã nhìn thấy một số ảnh render, nguyên mẫu thử nghiệm của thiết bị. Và mới đây, một bức ảnh chụp mặt trước của thiết bị lại tiếp tục xuất hiện trên internet.

lg-g6-concept

Hình ảnh được chia sẻ bởi IT Home dường như xác nhận một lần nữa các tin đồn gần đây – một bảng điều khiển với màn hình rộng, viền siêu mỏng, góc bo tròn. Những tin đồn trước đây cho rằng màn hình này sẽ có kích thước 5.7 inch, sử dụng công nghệ LCD, tỷ lệ màn hình 18:9, độ phân giải QHD+ (1440 x 2880 pixel).

Ảnh chụp cho thấy đây dường như là một nguyên mẫu thử nghiệm của LG G6. Tuy chất lượng hình ảnh hơi kém nhưng chúng ta cũng thấy được vị trí camera, cảm biến trùng khớp với những tin đồn gần đây, cùng với đó là logo của LG nằm dưới màn hình.

LG G6 là nỗ lực mới nhất của LG trên thị trường di động cao cấp sau thất bại của thiết bị tiền nhiệm LG G5 (với thiết kế mô đun). Một tài liệu nội bộ của LG rò rỉ cách đây vài ngày cho thấy LG G6 sẽ sử dụng vi xử lí Qualcomm Snapdragon 821 thay vì Snapdragon 835 (con chip mới nhất của Qualcomm chỉ đủ nguồn cung cho Samsung Galaxy S8).

LG sẽ tổ chức sự kiện riêng của mình vào ngày 26 tháng 2 tối trong khuôn khổ MWC 2017. LG G6 được đồn là chiếc điện thoại di động đầu tiên (ngoài dòng sản phẩm Pixel của Google) trang bị trợ lí ảo Google Assistant. Ngoài ra, LG G6 dự kiến cũng sẽ được nâng cấp chip âm thanh Quad DAC mới, tích hợp máy quét mống mắt và nhiều công nghệ tiên tiến khác.

Tham khảo: PhoneArena

Hỏi đáp & đánh giá Tiếp tục lộ diện ảnh chụp thực tế mặt trước của LG G6

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?