Thương hiệu Pantech quay trở lại thị trường Việt Nam

- 06:52 16/08/2016

Tin công nghệ

0

1743

Hãng điện tử Hàn Quốc từng gây bão một thời sẽ trở lại nước ta sau dịp Tết nguyên đán.

Cuối năm 2015 vừa rồi, người dùng công nghệ trong nước đã được một phen bất ngờ với việc Motorola - ông hoàng một thời trở lại thị trường Việt Nam. Nối bước Motorola, thương hiệu Pantech tới từ Hàn Quốc cũng một lần nữa trình làng.

 Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Theo dự kiến, Pantech sẽ chính thức quay trở lại vào tháng 3/2016 tới đây. Công ty TNHH NN MTV Thương mại và xuất nhập khẩu Viettel chính là đơn vị được Pantech lựa chọn làm nhà phân phối các sản phẩm của thương hiệu này tại thị trường trong nước. Đại diện cho Pantech trong thương vụ này sẽ là đối tác chiến lược toàn cầu của hãng, thông qua công ty Veritas Global Vietnam (VIG).

Pantech từng làm mưa làm gió thị trường Việt với một loạt các smartphone chất lượng, tiêu biểu như Pantech SKY A870 hay Pantech Vega Secret Up (A900). Tuy nhiên, kết quả kinh doanh không thuận lợi từ quê nhà Hàn Quốc đã ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình phát triển thị trường của hãng ở nước ta, khiến Pantech đã phải lui vào hậu trường một thời gian khá dài.

Dù sao thì với sự trở lại này, thị trường Việt sẽ lại thêm phong phú khi đang bị thống trị bởi những Samsung, Apple hay Xiaomi. Các bạn có suy nghĩ thế nào về sự trở lại này của Pantech. Liệu hãng có thể đánh bại các đối thủ đang làm mưa làm gió hiện nay và lấy lại hào quang một thời?

 

Theo TechZ

Hỏi đáp & đánh giá Thương hiệu Pantech quay trở lại thị trường Việt Nam

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?