Thử nghiệm thả rơi Galaxy S7 Edge và iPhone 6s Plus

- 06:21 16/08/2016

Tin công nghệ

0

921

2 chiếc máy "khủng" nhất của 2 thế giới Android & iOS cũng không thoát khỏi bài thử nghiệm khắt khe này

Hàng loạt bài thử nghiệm thả rơi được thục hiện mỗi khi một chiếc flagship trình làng và hai siêu phẩm này cũng không ngoại lệ. Trong thời gian gần đây, tài khoản YouTube EverythingApplePro đã thực hiện thả rơi chiếc Samsung Galaxy S7 Edge và iPhone 6s Plus. Theo bạn thì con cưng của gã cao bồi Mỹ với mỹ nhân Hàn ai sẽ chiến thắng trong clip này?


Trong bài test lần này, hai chiếc smartphone này sẽ được rơi ở bốn độ cao khác nhau: ngang hông (người dùng lấy điện thoại từ túi quần ra và bị rơi, khoảng 0,8mét), ngang đầu (người dùng nghe điện thoại và bị rơi, khoảng 1,7mét), tiếp đó là độ cao 3 mét và độ cao 6 mét.

Qua từng lượt thả rơi ta bắt đầu thấy rõ những biến cố của mỹ nhân Hàn ở độ cao ngang đầu, đó là những vết nứt lớn ở mặt kính lưng của S7. Tuy nhiên, rất may mặt trước của thiết bị lại không bị ảnh hưởng gì. Trong khi đó, iPhone 6s Plus với khung gầm hầm hố của một cao bồi Mỹ lại tỏ ra khá cứng rắn dù được thả ở độ cao 6 mét.

 Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũ,Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Kết quả của bài test không quá khó để nhận ra, iPhone 6s Plus với bộ khung kim loại chắc chắn sẽ bền bỉ và cứng cáp hơn bộ khung làm từ kính của Galaxy S7 Edge.

Đây cũng chính là điều mà người dùng phải đánh đổi nếu thích vẻ ngoài bóng bẩy, tuyệt đẹp của chiếc S7 Edge và cũng dễ hiểu khi Apple đã chuyển thiết kế từ vỏ kính sang vỏ kim loại.

Tuy nhiên, trên thị trường cũng đã xuất hiện nhiều ốp lưng rất đẹp cho Galaxy S7 Edge, người dùng có thể trang bị cho thiết bị một vỏ bọc chắc chắn để luôn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp vốn có mà mà thiết bị mang lại.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Thử nghiệm thả rơi Galaxy S7 Edge và iPhone 6s Plus

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?