[Thử nghiệm] iPhone 6S sẽ

- 23:41 16/08/2016

Tin công nghệ

0

680

Hãng tin CNN của Mỹ mới đây đã tiến hành thử nghiệm khả năng chống nước của iPhone bằng cách ngâm máy vào ca nước sau 5 phút.

Khi được ngâm vào nước, chiếc iPhone vẫn hoạt động, tuy nhiên chỉ ít giây sau có bóng nước nổi lên chứng tỏ nước đã ngấm vào trong máy. Khoảng 1 phút sau, phần dưới màn hình của máy bắt đầu bị rối loạn.


Sau khoảng 10 phút ngâm trong nước, chiếc máy vẫn hiển thị bình thường khi được lấy ra nhưng bắt đầu có một số trục trặc. Đầu tiên, ta không thể nghe nhạc qua tai nghe chứng tỏ cổng âm thanh đã bị hư hại. Sau đó, màn hình chuyển qua màu trắng, dừng hoạt động và cuối cùng tắt vĩnh viễn.

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.


iPhone 6S trụ được trong nước một khoảng thời gian như vậy cũng là khá ấn tượng. Trước đây, iPhone 5 cũng đã từng trải qua thí nghiệm tương tự và chỉ trụ được đúng 10 giây.


Hãng bảo hiểm thiết bị Protect Your Bubble cũng đã ngâm iPhone 6S vào nước nhưng đã cho ra kết quả tới 45 phút trụ được. Sự chênh lệch này có thể là do vị trí đặt iPhone khác nhau trong nước: Protect Your Bubble đặt máy nằm ngang trong khi CNN đặt máy thẳng đứng.


Tuy nhiên, nếu chẳng may để rớt iPhone vào nước một chút thôi, bạn cũng nên mang máy đến trung tâm bảo hành để được sửa chữa đảm bảo nhất.

Hỏi đáp & đánh giá [Thử nghiệm] iPhone 6S sẽ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?