Thử nghiệm độ bền Galaxy Note 8: Rất cứng, khó xước nhưng gục ngã dưới lửa

- 05:10 16/09/2017

Tin công nghệ

0

1375

nmOzd

Độ bền Galaxy Note 8 vừa được kiểm chứng bởi JerryRigEverything, cho ta thấy sự cứng cáp của thân máy và một vài đặc điểm đáng lưu ý khác.

Thử độ bền Galaxy Note 8

Những thử nghiệm độ bền đang gần như là tiêu chuẩn cho các mẫu smartphone mới. Chúng luôn nhận được nhiều quan tâm từ cộng đồng người dùng và vô hình chung đã áp lên các nhà sản xuất một sức ép mới: Làm sao để máy không gãy, khó xước và ít móp méo khi rơi nhất có thể.

Vậy, Galaxy Note 8 thì sao? Chiếc smartphone hot nhất cuối năm có đủ khả năng vượt qua bài test này? Hãy cùng xem video phía dưới.

>>> MobileCity cung cấp nhiều dịch vụ sửa chữa điện thoại mà khách hàng quan tâm có thể tham khảo: thay mặt kính cảm ứng Samsung Note 8

Cụ thể hơn về từng phần test, Galaxy Note 8 đã thể hiện khá tốt ở khả năng chống xước. Hai mặt kính cường lực Gorilla Glass 5 thể hiện tốt khi chỉ xước ở mức 6 của thang độ Moh. Cụm camera cũng được phủ kính bền bỉ và hơi lõm vào trong nhằm bảo vệ tốt hơn. Cảm biến vân tay thì xước nhanh chóng nhưng vẫn hoạt động được.

Các chi tiết như viền kim loại, nút bấm… tất nhiên sẽ xước ngay dưới lưỡi dao lam. Bù lại thì phần khung máy được gia cố cực kì chắc chắn, không hề bị bẻ gãy. Điểm trừ duy nhất có lẽ nằm ở tấm nền AMOLED. Nó chịu được khoảng 10 giây thử lửa và các pixel không thể hồi phục lại như ban đầu.

nmHa6-1
nmcIk-1
nmT7l-2

Nhìn chung, các nhà sản xuất hiện đã làm rất tốt về khả năng chịu tác động ngoại lực trên các mẫu smartphone mới. Dù tất nhiên là những tai nạn như thế này rất ít khi xảy ra nhưng dù sao thì nó cũng sẽ khiến người dùng cảm thấy an tâm hơn.

Hỏi đáp & đánh giá Thử nghiệm độ bền Galaxy Note 8: Rất cứng, khó xước nhưng gục ngã dưới lửa

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?