Thử độ bền iPhone X và Galaxy S9 để tìm ra flagship nồi đồng cối đá

- 00:29 30/05/2018

Tin công nghệ

0

1351

Mới đây một video của Toms Guide đã mang hai chiếc Flagship mới nhất hiện nay của Apple và Samsung để kiểm chứng về độ bền và khả năng chống nước từ 1m trong vòng 30 phút.Bài thử nghiệm được mô phỏng như cách mà nó thường xảy ra khi bạn sử dụng.

Đầu tiên Reviewer này thả cả hai chiếc điện thoại này xuống các bề mặt bê tông và gỗ ở các khoảng cách 1.2m và 1,8m.Tiếp theo họ tiếp tục thả cả hai từ độ cao 30.5m bằng chiếc Drone và cái kết rất bất ngờ so với tưởng tượng.

==> Xem thêm sản phẩm hot bán chạy nhất tại MobileCity : iPhone 7

thu-do-ben-galaxy-s9-va-iphone-x

Test 1 - Sàn gỗ : Đánh rơi ở độ cao 1,2m xuống mặt gỗ

Ở bài test này  cả hai chiếc Flagship được thả rơi từ độ cao cách mặt gỗ 1,2m và kết quả hai chiếc điện thoại không có hiện tượng gì kể cả 1 vết xước nhỏ.

Test 2 - Sàn gỗ : Thả rơi từ độ cao 1,8m xuống mặt gỗ

thu-do-ben-galaxy-s9-va-iphone-x_3

Giống như bài Test 1 ở độ cao này hai chiếc điện thoại này vẫn chưa bị đánh bại ở độ cao này.

Test 3 - Sàn bê tông : Ở bài thử nghiệm thứ 3 cả hai chiếc Galaxy S9 và iPhone X sẽ được thả từ độ cao 1,2m xuống mặt bê tông ở góc điện thoại.Qua bài Test hai chiếc vẫn sống sốt tuy nhiên đã xuất hiện một vài vết xước nhỏ ở vị trí tiếp xúc.

Tes 4 - Sàn bê tông : Thả rới từ 1,8m có lẽ là thử thách lớn nhất của 2 chiếc điện thoại.Sau khi chiếc iPhone X được thả rơi đã xuất hiện một vài vết nứt nhỏ trên mặt kính.Nặng hơn là chiếc Samsung Galaxy S9 xuất hiện nhiều vết nứt mạng nhện,tuy nhiên cảm ứng và màn hình cả hai chiếc vẫn hoạt động bình thường.

thu-do-ben-galaxy-s9-va-iphone-x_3

Test 5 - Thả xuống bồn cầu : Bài Test cuối này cả hai chiếc sẽ được thả xuống bồn cầu ở độ cao 1,2m.Từ độ cao này đã khiến màn hình chiếc iPhone X nứt thêm một chút ở phần trên khiến camera trước không hoạt động ngoài ra mọi chức năng khác vẫn hoạt động bình thường.Chiếc Galaxy S9 không bị ảnh hưởng nhiều từ bài Test này.

thu-do-ben-galaxy-s9-va-iphone-x_6

Bài thử nghiệm cuối cùng là từ độ cao 30,5m chiếc Galaxy S9 vẫn hoạt động bình thường mà không có hư hỏng nặng ngược lại chiếc iPhone X thì sau cú rơi từ độ cao này đã trở thành trạm giấy với nhiều vết nứt trên màn hình.

thu-do-ben-galaxy-s9-va-iphone-x_4

Tuy nhiên theo kết luận của Guide thì iPhone X lại có ưu điểm vượt trội hơn nhiều với điểm số 6,2 so với Samsung Galaxy S9 với 6 điểm.Sau nhiều bài Test Reviewer này đánh giá khả năng chịu lực của Galaxy S9 kém hơn iPhone X.

 

Theo cá nhân mình để tránh mọi trường xấu xảy ra bạn nên tự trang bị cho chiếc Smarphone của mình một chiếc ốp.

Xem thêm : Hướng dẫn test, kiểm tra Samsung Galaxy S9, S9 Plus chuẩn nhấtHướng dẫn test, kiểm tra Samsung Galaxy S9, S9 Plus chuẩn nhất

XEM THÊM:

Tham khảo: Tom's Guide

 

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Thử độ bền iPhone X và Galaxy S9 để tìm ra flagship nồi đồng cối đá

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?