Thông tin mới nhất: iPhone 8 có tên là iPhone Edition

- 00:55 05/04/2017

Tin công nghệ

0

1660

Nguồn tin mới nhất mà chúng tôi cập nhật được, iPhone 8 ra mắt tới đây sẽ có tên gọi là chính thức là iPhone "Edition". Hơn nữa, thiết bị này sẽ được trang bị một camera kép dọc đi kèm.

thong-tin-moi-nhat-iphone-8-co-ten-la-iphone-edition

Mặc dù bất cứ thiết bị điện thoại sắp ra mắt cũng có rất nhiều tin đồn xung quanh. Đương nhiên đó được xem như một công cụ quảng cáo vô cùng hữu hiệu. Đối với Apple, số lượng tin đồn dạng này lại càng nhiều không kể siết. Đến thời điểm này, rất nhiều thông tin Apple sẽ đặt tên smartphone thế hệ tiếp theo là gì như “iPhone 8”, “iPhone Pro”, và cả “iPhone X”…

Thông tin mới nhất trên iDrop trích dẫn nguồn từ Foxconn, công ty sản xuất linh kiện cho Apple, chiếc iPhone thế hệ tiếp theo sẽ có tên thực sự là iPhone "Edition" cùng với đó là một module camera kép dọc. Thông tin này cũng đã khẳng định được ​​nguyên mẫu iPhone 8 đang gần đến giai đoạn phát triển cuối cùng, và trang web này thậm chí còn tạo ra một số bản dựng dựa trên những thông tin có được.

Trang đã đưa tin rất cụ thể với những điểm đáng chú ý sau:

Thứ nhất, Apple sẽ di chuyển cảm biến vân tay sang phía mặt sau của điện thoại ngay dưới logo của Apple, tương tự như trên Galaxy S8. Trong khi đó, nhiều người mong đợi Apple sẽ bổ sung cảm biến bên dưới màn hình hiển thị.

Tiếp theo, nút home vật lý có thể sẽ bị xóa sổ, nhưng vẫn có một nút home ảo được nhà sản xuất tích hợp trong phần màn hình mở rộng. Mặt sau của iPhone 8 sẽ vẫn giữ nguyên là kim loại, không phải kính như một số nguồn tin trước đó.

Về phần tên chính thức, điện thoại sẽ được gọi là "iPhone Edition"

Cuối cùng, chiếc điện thoại này được cho là trang bị một module camera kép, trong đó các ống kính được xếp cạnh nhau theo chiều dọc chứ không phải theo chiều ngang như với sản phẩm trước đó là iPone 7.

XEM THÊM:

Thay mic iPhone 8 | iPhone 8 Plus

Thay ổ sim iPhone 8 | 8 Plus

Mặc dù nguồn tin trên iDrop có vẻ rất uy tín và các thông tin đưa ra có phần hợp lí. Nhưng trước khisanr phẩm được chính thức lên kệ thì tất cả đây vẫn chỉ là tin đồn. Điều này, chúng ta cũng vẫn chỉ nên tham khảo. 

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Thông tin mới nhất: iPhone 8 có tên là iPhone Edition

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?