Thoát nạn iPhone lock bị vô hiệu hóa một cách đơn giản vì lỗi sim Ghép 4G

- 07:02 23/04/2018

0

746

Thoát nạn iPhone lock bị vô hiệu hóa một cách đơn giản vì lỗi sim Ghép 4G. Dưới đây là giải pháp giúp bạn có thể tránh được iPhone bị vô hiệu hóa khi sử dụng sim ghép. Tuy nhiên đây chỉ là giải pháp tạm thời, nếu thành công bạn sẽ thoát được tình trạng này.

iPhone lock bị vô hiệu hóa

Vì sao iPhone lock bị vô hiệu hóa?

Sau hàng loạt đợt "thanh tẩy" iPhone lock của Apple có vẻ như lúc nào người dùng cũng phải lo sợ rằng có ngày iPhone lock bị vô hiệu hóa không biết phải làm gì. Apple đã phát hiện ra những lỗ hổng mà sim ghép có thể làm được trong nhiều tháng qua và chính vì lý do đó mà hàng loạt chiếc máy đều đã bị vô hiệu hóa không iPhone lock không nhận sim nữa.

Nếu bạn đang dùng các sim ghép đời cũ vẫn sử dụng bình thường thì đừng nên cố thử những cách dưới đây nếu không muốn iPhone lock bị vô hiệu hóa:

- Không restore máy, không cài đặt lại nhà mạng hoặc các thao tác khôi phục cài đặt khác.

- Không cập nhập phần mềm qua máy tính, hạn chế việc cập nhập qua điện thoại để tránh bị Block. 

- Không được tháo sim ghép ra khỏi máy, hoặc thay sim khác, tất cả trường hợp tháo sim sẽ đều bị Apple Fix.

Cách khắc phục tàm thời iPhone lock bị vô hiệu hóa.

Tuy nhiên nhưng biến cố cơ bản này đều không làm ảnh hưởng đến người dùng, vì sau vài ngày điện thoại iPhone lock bị vô hiệu hóa. Các chuyên gia trong cộng đồng iPhone lock đã tìm ra cách để hồi sinh iPhone lock.

Để làm được điều này người dùng phải đang sử dụng các dòng sim mới có thể đổi được mã ICCID. Để đưa SIM ghép về trọng thái ban đầu.

iPhone lock bắt wifi kém

Khi ở màn hình yêu cầu kích hoạt, iPhone lock bị vô hiệu hóa bạn nhấp đúp 2 lần vào nút home sau đó iPhone của bạn sẽ hiện lên màn hình khẩn cấp. Lúc này bạn nhập mã số *5005*7672*Mã IMSI# tiếp tục nhấn phím gọi.

Để tìm được mã IMSI phù hợp bạn cần biết máy bạn thuộc nhà mạng nào:

Hiện nay iPhone lock tại thị trường Việt Nam gôm có các nhà mạng chính AT&T (IMSI: 3104101), Verizon (IMSI: 2040400), Sprint (IMSI: 3160101), T-Mobile (IMSI: 102605), AU (IMSI:4540492), Softbank (IMSI:4402011), Docomo (IMSI: 4401020).Sau khi kiểm tra được mã IMSI hãy nhập dòng mã này theo hướng dẫn ở trên và máy sẽ hoạt động lại bình thường.

iPhone lock không nhận sim

Tuy nhiên đây là cách khắc phục tạm thời của các dòng sim cũ, các thế hệ sim ghép mới đều phải dùng đến mã ICCID để hoạt động được và điều đó đồng nghĩa với việc bạn cần đổi cho mình một chiếc sim ghép mới. Tại MobileCity hiện đang kinh doanh các dòng sản phẩm sim ghép mới nhất hoàn toàn tự Fix tất cả các lỗi không mắc phải tình trạng iPhone lock bị vô hiệu hóa. Hãy đến cơ sở gần nhất của MobileCity để được thay sim mới ngay thôi nào.

Hỏi đáp & đánh giá Thoát nạn iPhone lock bị vô hiệu hóa một cách đơn giản vì lỗi sim Ghép 4G

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?