Thiết kế Xiaomi Mi MIX 2S lộ diện hoàn toàn trong teaser chính thức

- 02:31 21/03/2018

Tin công nghệ

0

1021

Những hình ảnh "trên tay" Xiaomi Mi MIX 2S mới nhất của đại sứ thương hiệu Xiaomi Ngô Diệc Phàm (Kris Wu) mới đây đã chính thức xuất hiện trên tài khoản Weibo của công ty, chấm dứt mọi lời đồn đại về thiết kế của chiếc flagship này.

Trước đó, đã có rất nhiều dự đoán về thiết kế của chiếc flagship Mi MIX 2S, nhưng những hình ảnh mới này có thể nói là đã chính thức xác nhận hình dạng của chiếc smartphone đang rất được trông chờ của Xiaomi. Ngoài ra, công ty Trung Quốc còn tung ra các giấy mời đặc biệt cho sự kiện ra mắt Mi MIX 2S vào ngày 27/3 sắp tới, trong đó có chứa các tấm vé đặc biệt dùng để ghé thăm bảo tàng Pompidou tại Pháp. Sự kiện giới thiệu Mi MIX 2S sẽ được tổ chức tại Thượng Hải.

 

Những hình ảnh trên cho thấy thiết kế của Mi MIX 2S sẽ không khác biệt nhiều so với mẫu máy tiền nhiệm, thổi bay mọi tin đồn cho rằng Mi MIX 2S sẽ có "tai thỏ". Ngô Diệc Phàm đã khéo léo dùng tay che đi phần viền bên dưới của máy, do đó chúng ta vẫn chưa rõ liệu camera selfie sẽ được đặt ở đâu. Một số nguồn tin gần đây cho biết camera này có thể nằm ở ngay chính giữa của viền dưới.

 

Về mặt cấu hình, sự thay đổi lớn nhất trên Mi MIX 2S là chipset Snapdragon 845. Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn có nhiều nâng cấp đáng giá, trong đó có cụm camera kép ở mặt sau được tích hợp AI, hỗ trợ quay video slow-motion ở độ phân giải Full HD. Cảm biến chính trên cụm camera kép này có thể là Sony IMX363.

 

Mẫu Xiaomi Mi MIX 2S với cấu hình cao nhất có thể được trang bị đến 8GB RAM và bộ nhớ lưu trữ 256GB. Theo một số thông tin thì Mi MIX 2S sẽ hỗ trợ sạc không dây, pin 3.400mAh và chạy Android Oreo với giao diện MIUI 9.

Dưới đây là hình ảnh vé mới của sự kiện ra mắt Mi MIX 2S. Năm ngoái, vào tháng 12, mẫu Mi MIX đã được trưng bày tại bảo tàng Centre Pompidou tại Pháp - một trong những bảo tàng nghệ thuật đương đại giá trị nhất thế giới, với các bức hoạ của Picasso và Duchamp. Cùng với vé mời, Xiaomi còn tặng cho người tham dự những tấm vé tham quan bảo tàng Pompidou. Dự kiến 10 người may mắn nhất sẽ nhận được một chuyến đi từ Bắc Kinh - Paris miễn phí để chiêm ngưỡng chiếc Mi MIX tại bảo tàng này.

 

TOP 5 Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Tại MobileCity

1: Giá hơn 2 Triệu: ==> Xiaomi Redmi Note 4X

2: Giá hơn 3 Triệu: ==> Xiaomi Redmi 5 Plus

3: Giá hơn 4 Triệu: ==> iPhone 6 cũ

4: Giá hơn 5 triệu: ==> iPhone 6s cũ

5: Giá hơn 10 triệu: ==> iPhone 7 Plus cũ

B: Đăng Ký (Subscribe) Kênh Youtube để xem đánh giá sản phẩm mới nhất -https://goo.gl/zths1M

 

Hỏi đáp & đánh giá Thiết kế Xiaomi Mi MIX 2S lộ diện hoàn toàn trong teaser chính thức

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?