Thiết kế iPhone 5SE được tiết lộ thông qua vỏ bảo vệ

- 06:19 16/08/2016

Tin công nghệ

0

751

Apple được cho là sẽ giới thiệu iPhone 5SE tại sự kiện diễn ra ngay trong tháng 3 này, và điều mà nhiều người mong đợi là thiết kế của thiết bị này sẽ như thế nào, mới đây một bộ vỏ bảo vệ

Theo thông tin mình vừa đọc trên gsmdome thì thông qua những hình ảnh từ bộ vỏ bảo vệ của iPhone 5SE thì thiết bị này sẽ sở hữu nút âm lượng tròn theo phong cách của iPhone 5s chứ không phải như trên iPhone 6. Cạnh trên là nút nguồn, còn cạnh dưới là khu vực của cổng Lightning, jack tai nghe cùng cổng sạc.

Bộ vỏ bảo vệ iPhone 5SE
 

Các nhà sản xuất phụ kiện thường có những nguồn tin “mật” rất chính xác trong việc nắm bắt thông tin về thiết kế của các sản phẩm đình đám để có thể bán ra các loại phụ kiện ngay khi sản phẩm lên kệ.

Bộ vỏ bảo vệ iPhone 5SE
 

Vì vậy theo nguồn tin thì rất có thể iPhone 5SE sẽ có thiết kế tương tự iPhone 5sthay vì iPhone 6. Tất nhiên cũng không thể chắc chắn chắc hoàn toàn cho đến khi Apple trình làng chiếc iPhone màn hình 4 inch mới nhất của mình.

 Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũ,Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Apple rất có thể sẽ ra mắt cả iPhone 5SE, iPad Air 3 và Apple Watch mới vào thứ 2 ngày 21/3 ở tòa thị chính của hãng tại Cupertino. Bạn thích chiếc iPhone mới sẽ có thiết kế tương tự iPhone 5s hay iPhone 6 nào?

Hỏi đáp & đánh giá Thiết kế iPhone 5SE được tiết lộ thông qua vỏ bảo vệ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?