Thiết kế đột phá iPhone 8 màu Jet White đẹp không tì vết

- 04:41 13/03/2017

Tin công nghệ

0

1552

Theo các tin đồn gần đây về iPhone mới của Apple, cho ra một phiên bản iPhone 8 màu Jet White cực kỳ đẹp mắt.


Bản dựng iPhone này sở hữu thiết kế tràn viền (edge to edge). Ở cạnh dưới, máy cũng có phần “vùng chức năng” giống với Touch Bar trên MacBook thế hệ mới. Phần vùng chức năng này sẽ nằm luôn trên màn hình nhưng giới hạn ở một khu vực nhỏ bên dưới, bao gồm nút Home với cảm biến vân tay.

XEM THÊM:

Thay mic iPhone 8 | iPhone 8 Plus

Thay ổ sim iPhone 8 | 8 Plus

Theo các tin đồn gần đây, mẫu iPhone kỷ niệm sinh nhật lần thứ 10 của Apple sở hữu những nâng cấp vượt trội so với các thế hệ trước với màn hình OLED kích thước 5,8 inch, tính năng sạc không dây. Sự kiện ra mắt iPhone mới của Apple thường diễn ra vào mùa thu. Năm nay, người ta tin rằng Táo khuyết sẽ cho ra mắt 3 mẫu iPhone mới. Trong đó, iPhone 8 (hoặc iPhone X, iPhone Edition) có thể sẽ bán ra muộn hơn so với 2 model còn lại do lượng màn hình OLED sản xuất không đủ.


Bản thiết kế iPhone 8 không viền, màn hình cong, nút home dưới kính khả thi nhất từ một người dùng Reddit mà Apple có thể tham khảo cho thế hệ iPhone 2017.

 
Tất nhiên, mọi thứ chỉ nằm trong dự đoán của giới phân tích hoặc các nguồn tin bên ngoài. Apple không hé lộ bất cứ thông tin nào về sản phẩm sắp ra mắt của hãng. Hãy cùng chúng tôi chờ xem nhé!

Hỏi đáp & đánh giá Thiết kế đột phá iPhone 8 màu Jet White đẹp không tì vết

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?