Theme đẹp cho Samsung S6 và S6 Edge đẹp và độc đáo

- 01:27 14/12/2016

Tin công nghệ

0

1167

Theme đẹp cho Samsung S6 và S6 Edge đẹp và độc đáo là câu hỏi mà nhiều người dùng đặt ra khi sử dụng hai chiếc điện thoại đang nhận được nhiều đánh giá cao. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có sự lựa chọn tốt cho bản thân.

Theme đẹp cho Samsung S6 và S6 Edge

Theme đẹp cho Samsung S6 và S6 Edge

Theme đẹp cho Samsung S6 và S6 Edge đẹp và độc đáo

Khi sử dụng hai chiếc điện thoại Samsung S6 và Samsung S6 Edge người dùng khả năng thay đổi Theme rất đa dạng và phong phú. Chúng tôi sẽ đưa đến cho bạn những Theme đẹp cho Samsung S6 và S6 Edge đẹp và độc đáo. Chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Nhà sản xuất Samsung đã trang bị trên Samsung Galaxy S6 và Samsung Galaxy S6 Edge 1 bộ TouchWiz có tính tùy biến cao, và nó cũng cung cấp cho bạn 1 kho theme chuyên dụng dành riêng cho bộ đôi điện thoại này. 

Tải theme cho Samsung Galaxy S6 và Samsung Galaxy S6 Edge

Từ hai chiếc điện thoại Samsung S6 cũ và Samsung S6 Edge trong mục Control Panel, bạn có thể tải theme khác nhau phù hợp với sở thích về thiết bị giúp cho bạn chọn lựa dễ dàng hơn. Theme trên điện thoại cũng thể hiện cá tính,phong cách của bạn khá nhiều. Mỗi theme đều đi kèm với những hiệu ứng, những hình ảnh thay đổi biểu tượng, trình đơn, các thiết lập widget. Tùy theo phong cách và sở thích, bạn có thể tự chọn cho mình theme đẹp cho Samsung S6 và S6 Edge đẹp và độc đáo ưng ý, có thể thay đổi thường xuyên. 

1 số theme cho Samsung Galaxy S6/ S6 Edge

1 số theme cho Samsung Galaxy S6/ S6 Edge

Cài theme cho Samsung Galaxy S6 và Samsung S6 Edge

Để cài them cho Samsung S6 và Samsung S6 Edge cũ bạn tìm đến mục Setting (Cài đặt), trong phần Personal có 1 mục tên là Themes, nhấp vào đó.
Bước 1: Giao diện kho theme hiện tại trong điện thoại của bạn sẽ hiện ra, đó là những theme mặc định đồng thời bao gồm những theme bạn đã download về.
Bước 2: Mỗi theme sẽ cho bạn hình ảnh sơ về giao diện màn hình chủ, nét đặc biệt, cũng như những gì có trong theme đều hiện ra, cho bạn thấy được theme đó như thế nào.
Bước 3: Theme bạn đang sử dụng sẽ có dấu tích ngay chính giữa, các theme hiện ra nhưng chưa sử dụng được là do chưa được tải, theme đó sẽ có dẫu mũi tên hướng xuống, kí hiệu của download.
Bước 4: Tiếp theo, bạn chọn chữ Store (cửa hàng) ở góc trên bên phải của màn hình.
Bước 5:  Tại đây cho phép bạn tải các theme mới nhất mà Samsung cập nhật.
Bước 6: Giao diện cửa hàng cho phép bạn nhìn thấy các theme, mỗi them sắp xếp theo hàng dọc và gồm 3 hình minh họa cho theme đó, chọn 1 theme mà bạn thích, nhấn vào.
Bước 7: Khi đó, bên dưới màn hình sẽ là dòng chữ download (tải về), nhấp vào, xác nhận download và chờ cho máy tải về.
Bước 8: Khi tải xong, tại vị trí chữ download khi nãy sẽ xuất hiện 2 ô, 1 là xóa theme, 2 là áp dụng theme cho điện thoại.
Bước 9: Muốn sử dụng liền thì chọn Apply (Áp dụng) không thì nhấn Back để quay lại tải tiếp.

các bước tải theme đẹp cho Samsung S6 và S6 Edge

Các bước tải theme đẹp cho Samsung S6 và S6 Edge

Trên đây là Theme đẹp cho Samsung S6 và S6 Edge đẹp và độc đáo mà chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn sử dụng thiết bị điện thoại Samsung S6 và Samsung S6 Edge cũ.Chắc chắn các bạn không thể bỏ lỡ mà hãy nhanh tay tải về.

Hỏi đáp & đánh giá Theme đẹp cho Samsung S6 và S6 Edge đẹp và độc đáo

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?