Theme đẹp cho Samsung J7 2016 ấn tượng nhất

- 04:14 15/12/2016

Tư vấn chọn mua

0

1262

Bạn đang tìm Theme đẹp cho Samsung J7 2016 ấn tượng nhất là khi mà bạn đang sở hữu cho mình một chiếc Galaxy J7 2016 hiện đại  và bạn thấy quá nhàm chán với giao diện mặc định của thiết bị điện thoại. Cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây:

Theme đẹp cho Samsung J7 2016 

Dưới đây là tổng hợp sưu tầm bộ Theme đẹp cho Samsung J7 2016 ấn tượng nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn sử dụng điện thoại J7 2016. Các bạn hãy tham khảo và tải về máy ngay nhé.

Black Sci-fi: Nhìn có vẻ rất nam tính, mạnh mẽ và đặc trưng của chủ đề này chính là tận dụng được tối đa độ sâu của màn hình AMOLED khiến chất lượng hình ảnh hiển thị tuyệt đẹp, ngoài ra, máy còn rất tiết kiệm pin khi sử dụng Theme này.

 

Burgundy: Đây là một trong những chủ đề được thiết kế rất đồng bộ với nhau bởi các icon tròn, mang đến vẻ tinh tế và sang trọng.

 

Sharp: Đây là một trong những chủ đề được thiết kế khá tinh tế với các icontương tự như giao diện của Google. Được rất nhiều người dùng sử dụng trên Samsung J7 2016

Material Design: Với chủ đề Theme này sẽ mang đến cho bạn cảm giác như lúc đang sử dụng một bản ROM đơn thuần của Google vậy.

 

Orange Evening: Theme này rất phù hợp cho mùa thu với không khí cái tiết se lạnh.

Như vậy chúng tôi vừa giới thiệu tới các bạn Theme đẹp cho Samsung J7 2016 ấn tượng nhất mà được nhiều người dùng công nghệ sử dụng Samsung J7 2016 sở hữu. Bạn có thể tải về máy để thay đổi sự nhàm chán trên thiết bị.

>>> Có thể bạn quan tâm:

Thay màn hình samsung galaxy j7 pro

Thay màn hình samsung galaxy j7 prime

Thay màn hình samsung galaxy j6

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Theme đẹp cho Samsung J7 2016 ấn tượng nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?