Thêm thông tin về cấu hình iPhone SE

- 05:10 16/08/2016

Tin công nghệ

0

1051

Được biết đến với rất nhiều uy tín, 9to5mac liên tục update những thông tin mới nhất về thế giới của Apple. Những nguồn tin rò rỉ mà họ đưa ra rất chính xác và nhanh chóng, vậy để xem lần này h

Theo thông tin đã biết từ trước thì iPhone SE chắc chắn sẽ sở hữu màn hình 4inches, nối tiếp thành công của iPhone 5 cũng như iPhone 5s. Đến thời điểm này thì chắc chắn hãng sẽ giới thệu phiên bản mới nhất vào sự kiện thường niên 21/3 tới đây.

cau-hinh-iphone-se-1

=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Cũng theo chia sẻ từ 9to5mac thì iPhone SE chính là phiên bản nâng cấp của người tiền nhiệm iPhone 5s, chứ không hoàn toàn lột xác như iPhone 6. Trước đây, nhều nguồn tin cho rằng iPhone SE sẽ có thiết kế giống iPhone 6/6s, sau nhiều đồn đoán trang 9to5mac  xác nhận iPhone SE sẽ được giữ nguyên thiết kế trên iPhone 5s, được nhiều người đánh giá là đẹp hơn cả iPhone 6/6s màn hình lớn hơn.

Như vậy, những nét đặc trưng trên thiết kế của iPhone 5s như bộ khung kim loại nguyên khối dạng hộp chữ nhật vuông vức, nút tăng giảm âm lượng tròn trịa, nút nguồn ở cạnh trên cùng mặt lưng kim loại với 2 phần kính trên dưới sẽ trở lại trên iPhone SE.

cau-hinh-iphone-se-4
cau-hinh-iphone-se-3
cau-hinh-iphone-se-2

Dù có thiết kế giống iPhone 5s, nhưng iPhone SE lại mang trong mình những công nghệ mới nhất của Apple như chip xử lý Apple A9, dịch vụ thanh toán Apple Pay thông qua NFC, camera sau 12MP với khả năng quay phim 4K cùng tính năng chụp ảnh Live Photos.

iPhone SE sẽ có 2 tùy chọn dung lượng bộ nhớ trong là 16GB và 64GB, cùng phiên bản màu vàng hồng mới chỉ xuất hiện trên iPhone 6s. Thiết bị sẽ thế chỗ iPhone 5s khi được bán ra với giá dự kiến là 450 USD (10 triệu đồng).

 

Tham khảo 9to5mac

Hỏi đáp & đánh giá Thêm thông tin về cấu hình iPhone SE

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?