Thêm lý do để bạn nói không với... iPhone 7

- 01:38 13/08/2016

Tin công nghệ

0

1112

Dưới đây là những lý do có thể khiến bạn sẽ không chọn iPhone 7 là bạn đồng hành trong tương lai

Nhà sản xuất Đài Loan Foxconn đang phát triển mặt lưng điện thoại tráng kính và màn hình OLED trong nỗ lực đáp ứng các đơn hàng của Apple cho thế hệ iPhone năm 2017, dẫn nguồn website tin tức Nhật Bản Nikkei. Báo cáo này cho biết thực tế Foxconn đã phát triển mặt lưng điện thoại tráng kính từ ít nhất một năm trở lại đây và bắt đầu nghiên cứu tấm nền màn hình OLED sau khi thâu tóm Sharp. Để giành được các đơn hàng từ Apple, Foxconn sẽ phải "chiến đấu"trực tiếp với những ông lớn khác như Samsung.

Động thái nói trên của Foxconn tương đồng với nhiều thông tin liên quan đến chiếc iPhone của năm 2017, năm kỉ niệm 10 năm iPhone. Trước đó, nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo cho biết trong năm sau, Apple sẽ chuyển sang tung ra những chiếc iPhone không có thân máy cấu thành hoàn toàn từ kim loại. Thay vào đó, chất liệu mà Apple đang cân nhắc nhiều nhất là thân máy tráng kính. Apple cũng được cho là sẽ "tạm biệt" tấm nền màn hình LCD hiện có để chuyển sang sử dụng tấm nền OLED với điểm cộng ở trọng lượng nhẹ và kích thước mỏng hơn.

iPhone năm 2017 được kì vọng sẽ có nhiều thay đổi ấn tượng trong khi đó bộ đôi iPhone được ra mắt vào tháng sau có thể sẽ làm bạn thất vọng vì không có thay đổi đáng kể về ngoại hình.

Trở lại với chiếc iPhone 7 Plus của năm nay, ảnh chụp màn hình ghi lại điểm benchmark của chiếc máy này đã bất ngờ rò rỉ. Theo đó, nếu hình ảnh này là xác thực, chiếc iPhone màn hình 5,5 inch sẽ có những nâng cấp đáng kể về hiệu năng so với thiết bị tiền nhiệm. Theo đó, iPhone 7 Plus nhiều khả năng được trang bị chip xử lý lõi đôi tốc độ 2,37 GHz cùng RAM 3 GB, nâng cấp đáng kể từ chip 1,84 GHz và RAM 2 GB trên iPhone 6s Plus. Trong khi đó, một số báo cáo trước đó cho biết iPone 7 sẽ vẫn chỉ có RAM 2 GB.

Tới thời điểm hiện tại, Apple vẫn chưa gửi đi giấy mời chính thức cho sự kiện ra mắt iPhone trong năm nay. Tuy nhiên, iPhone mới được kì vọng vẫn sẽ trình làng vào tháng 9 như thông lệ vài năm trở lại đây để đón đầu mùa mua sắm cuối năm.

Hỏi đáp & đánh giá Thêm lý do để bạn nói không với... iPhone 7

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?