Thêm ảnh thực tế Galaxy Note 5: kim loại nguyên khối, không hỗ trợ thẻ nhớ ngoài

- 00:15 06/08/2015

Tin công nghệ

0

1090

Đáng chú ý, Note 5 sẽ không có cổng USB Type-C thế hệ mới như đồn đoán, mà thay vào đó là cổng microUSB truyền thống.

Sau khi lần lượt những hình ảnh báo chí của siêu phẩm Galaxy Note 5 đã được công bố, mới đây, trang DroidLife đã tiếp tục tung ra những hình ảnh thực tế khẳng định chiếc phablet thế hệ mới của Samsung sẽ không được trang bị thẻ nhớ ngoài, ngược lại hoàn toàn với những tin đồn trước đây.

Dựa vào những tấm hình rò rỉ này, có thể thấy, máy sẽ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối, nắp lưng kính không thể tháo rời và hơi cong ở mặt sau, thay vì cong ở mặt trước như bộ đôi Galaxy S6 edge hay Note edge trước đây. Bên cạnh đó, kích thước của Galaxy Note 5 cũng gần tương cũng tương đương với người tiền nhiệm Note 4, các cạnh máy được vát kim cương rất tỉ mỉ, nhưng vẫn không thể mỏng hơn siêu phẩm Galaxy S6 hiện hành, độ mỏng khoảng của máy đạt khoảng 7,9 mm.

Bù lại, Galaxy Note 5 có thể được trang bị viên pin dung lượng lớn hơn hẳn, nhằm đảm bảo năng lượng cho màn hình độ phân giải lớn. Trong khi đó, cạnh dưới của máy là loa đơn, cổng sạc và jack cắm tai nghe 3,5 mm, còn nút nguồn sẽ được đặt bên cạnh phải, cạnh trái là nút tăng giảm âm lượng.Đáng chú ý, Note 5 sẽ không có cổng USB Type-C thế hệ mới như đồn đoán, mà thay vào đó là cổng microUSB truyền thống.

Về cấu hình, bom tấn của nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ tiếp tục được đẩy mạnh nâng cấp phần cứng với màn hình 5,66 inch, với độ phân giải Ultra HD 4K, mật độ điểm ảnh có thể đạt tới 700 ppi, phục vụ cho các trải nghiệm thực tế ảo đang dần trở nên phổ biến. Ngoài ra, máy sẽ trang bị bộ vi xử lý Exynos 7420 tương tự như trên chiếc Galaxy S6 hiện hành, thay vì chipset Exynos 7422 như đồn đoán, RAM 4 GB. Điều này hứa hẹn hiệu năng của Galaxy Note 5 sẽ được tối ưu hóa, cũng như không gian phần cứng bên trong máy đạt hiệu suất làm việc cao. 

 Bên cạnh đó, Galaxy Note 5 vẫn được tích hợp chiếc bút S Pen thường thấy trên dòng phablet cao cấp của Samsung, với tính năng nhấn để tự thoát khỏi khe đựng bút. Đáng tiếc, máy sẽ không hỗ trợ thẻ nhớ ngoài, dung lượng bộ nhớ trong mặc định là 32 GB.Đặc biệt, trên chiếc Note 5, Samsung không chỉ nâng cấp cảm biến camera, mà còn phát triển cả tính năng chụp ảnh RAW hay điều chỉnh tốc độ màn trập. Độ phân giải bộ đôi camera trên Note 5 sẽ là 5 MP cho camera selfie ở mặt trước và 16 MP cho camera chính ở mặt sau.

Về phần mềm trên Note 5, chúng ta có thể quan sát tháy tính năng Air Command trên hình bao gồm Action Memo, Smart Select, Screen Write, S Note, Settings và Instagram, như vậy máy sẽ có khả năng tuỳ chỉnh các shortcut để truy cập nhanh vào ứng dụng thông qua Air Command.

Dự kiến, siêu phẩm Galaxy Note 5 sẽ được Samsung trình làng vào ngày 13/8 tới, tại sự kiện Unpacked được tổ chức ở New York, Mỹ.

 

Theo Genk

 

 

Hỏi đáp & đánh giá Thêm ảnh thực tế Galaxy Note 5: kim loại nguyên khối, không hỗ trợ thẻ nhớ ngoài

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?