Thay mặt kính Samsung Note 4 như thế nào

- 01:00 27/01/2015

Tin công nghệ

0

655

Việc thay mặt kính của Samsung Note 4 khá phức tạp bên cạnh đó còn phục thuộc vào tay nghề của kỹ thuật viên hãy cùng MobileCity tìm hiểu xem thay mặt kính Samsung Note 4 như thế nào ?

Thay mặt kính Samsung Note 4 tỷ mẩn đến từng chi tiết !

Nếu bạn là một fan hâm mộ của Samsung và đặc biệt với Samsung Note 4 thì vấn đề thay mặt kính của Samsung Note 4 như thế nào được nhiều người rất quan tâm. Thay mặt kính là một công việc cần sự tỷ mỷ đến từng chi tiết vì chỉ không cẩn thận rất có thể bạn sẽ phải trả giá đắt cho cả chiếc màn hình của Samsung Note 4 này.

Quá trình để kiểm tra một mặt kính Note 4

Nếu bạn đã từng thay mặt kính của bất cứ máy nào chắc bạn cũng sẽ hiểu phần nào các bước thực hiện của việc thay mặt kính đối với Note 4. Đầy tiên kỹ thuật viên sẽ kiểm tra máy của bạn để đảm bảo rằng mày mang đến cửa hàng không có lỗi gì ngoài việc mặt kính bị vỡ. Sau đó họ sẽ tư vấn cho bạn rằng bạn cần phải thay mặt kính của sản phẩm này để đảm bảo tính thẩm mỹ và sử dụng.

Tiến hành thay thế mặt kính 

Kỹ thuật sẽ tháo các ốc cần thiết trên chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 4 của bạn sau đó dùng 1 cái kẹp để hút màn hình của bạ ra một cách tốt nhất. màn hình bất kể hãng nào đều có 2 phần một phần là mặt kính và một phần là màn hình cảm ứng, tùy vào từng hãng. Vì thế khi lấy được khối màn hình ra ngoài rồi kỹ thuật viên sẽ tiến hành tách mặt kính ra khỏi màn hình cảm ứng. Đây là một bước quan trọng bất nhất của thay mặt kính Note 4 vì nếu không cẩn thận vô tình bạn sẽ phải trả giá đắt bằng việc phải thay cả bộ màn hình. Sau khi tách được mặt kính vỡ ra kỹ thuật sẽ ép lại mặt kính mới cho bạn và bây giờ bạn đã gần như có một mặt kính của Samsung Note 4 đẹp long lanh như mới.

 

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Thay mặt kính Samsung Note 4 như thế nào

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?