Thay mặt kính, ép kính Samsung Galaxy S7

  • thay-mat-kinh-ep-kinh-samsung-galaxy-s7

Danh sách cửa hàng:

  • Cửa hàng online (Còn hàng)
  • 120 Thái Hà, Q. Đống Đa (Còn hàng)
  • 398 Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy (Còn hàng)
  • 42 Phố Vọng, Hai Bà Trưng (Còn hàng)

300.000 ₫

Còn hàng

Thời gian bảo hành: 12 Tháng (Xem chi tiết)

Giao hàng tận nơi miễn phí trong 30 phút (Tìm hiểu thêm)

Khuyến mãi

Hotline: 0969.120.120 (HN) | 0965.123.123 (HCM) | 096.123.9797 (ĐN)

Thông tin chi tiết Thay mặt kính, ép kính Samsung Galaxy S7

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ thay mặt kính, ép kính Samsung Galaxy S7? Bạn đang sinh sống và làm việc ở Hà Nội, Đà Nẵng hay TPHCM? Bạn cần tìm một địa chỉ thay mặt kính uy tín và chất lượng? Mức giá nào phù hợp với kinh tế của bạn? Cùng MobileCity tìm hiểu bài viết ép kính Samsung Galaxy S7 dưới đây để có câu trả lời nhé.

✅ Linh kiện 💛 Chính hãng
✅ TG ép kính 💛 1 - 2 giờ
✅ TG bảo hành 💛 6 - 12 tháng
✅ TG hoạt động 💛 08h - 22h hằng ngày

Samsung Galaxy S7 sử dụng nguyên khối kim loại, thiết kế bo cong mềm mại tạo sự thoải mái cho người dùng. Với trọng lượng chỉ có 152 gram bạn dễ dàng đút túi quần tiện dụng, khung kim loại chắc chắn cùng với hai mặt kính cường lực làm cho máy cứng cáp hơn và trông tinh tế hơn.

Màn hình Samsung Galaxy S7 với độ phân giải sắc nét có mật độ điểm ảnh lên đến 577 ppi giúp người dùng có những bức ảnh chân thực, video sống động. Công nghệ màn hình Super AMOLED đem lại màu sắc rực rỡ, cận cảnh rõ nét từng chi tiết. Ngoài ra, thiết bị này, còn được trang bị tấm kinh cường lực Corning Glass nhằm hạn chế những va đập, tác động ngoại lực ảnh hưởng đến máy.

Thế nhưng trong quá trình sử dụng sẽ thật khó tránh khỏi lỗi mặt kính bị trầy xước, bạn cần mang đến các cửa hàng uy tín, chất lượng để thay thế hoặc sửa chữa để tiếp tục sử dụng.

Bảng giá ép kính Samsung Galaxy S7

Đến với MobileCity với đầy đủ hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại, dàn ép kính chân không mới nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm. Sau đây trung tâm chúng tôi xin gửi tới Quý khách bảng giá thay mặt kính Samsung Galaxy S7 và các dịch vụ liên quan khác, bạn có thể tham khảo:

Bảng giá sửa điện thoại Samsung Galaxy S7 mới nhất 2024:

STT Dịch vụ Báo giá Bảo hành
1 Thay màn hình Samsung Galaxy S7 1.200.000 ₫ 6-12 tháng
2 Ép kính Samsung Galaxy S7 300.000 ₫ 6-12 tháng
3 Thay Pin Samsung Galaxy S7 250.000 ₫ 6-12 tháng
4 Thay mặt kính sau Samsung Galaxy S7 50.000 ₫ 6-12 tháng
5 Sửa nguồn Samsung Galaxy S7 500.000 ₫ 6-12 tháng
6 Thay Camera Samsung Galaxy S7 Liên hệ 6-12 tháng

Thay mặt kính điện thoại có ảnh hưởng gì không?

Mặc dù dịch vụ thay mặt kính điện thoại Samsung Galaxy S7 ngày nay rất phổ biến, đều có tại các trung tâm sửa chữa điện thoại. Nhưng người dùng vẫn còn e ngại không biết việc thay mặt kính, ép kính có ảnh hưởng gì đến thiết bị hay không?

thay-mat-kinh-ep-kinh-samsung-galaxy-s7-anh-huong
Thay mặt kính điện thoại có ảnh hưởng gì không?

Đừng lo, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi vì quá trình ép kính điện thoại được thực hiện rất bài bản đúng quy trình và nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao sẽ không làm ảnh hưởng xấu đến Samsung Galaxy S7 của bạn.

Ngoài ra, màn hình điện thoại cấu tạo 3 lớp riêng biệt, trong đó mặt kính là bộ phận dễ bị hư tổn, bi vỡ nhất nhưng chức năng cảm ứng trên máy vẫn hoạt động bình thường. Chính vì thế mà việc thay mặt kính mới cho thiết bị sẽ không xảy ra vấn đề gì, ngược lại còn mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ và độ bền cao hơn cho Samsung Galaxy S7. 

Lợi ích khi ép kính Samsung Galaxy S7 tại MobileCity

Những ưu đãi và mức giá là điều mà đa số người dùng sử dụng dịch vụ sửa chữa đều quan tâm. Vậy với một thương hiệu có kinh nghiệm nhiều năm, bạn sẽ nhận được lợi ích nào?

  1. Dịch vụ thay mặt kính Samsung Galaxy S7 bảo đảm 100% sử dụng linh kiện hãng, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng.
  2. Mặt kính Samsung Galaxy S7 sáng trong đẹp như Zin, đạt chuẩn chất lượng.
  3. Khách hàng hoàn toàn có thể trực tiếp theo dõi các bước thay mặt kính cho điện thoại Samsung Galaxy S7 để đảm bảo không bị tráo đồ hoặc đánh giá kỹ thuật của nhân viên.
  4. Toàn bộ linh kiện thay thế, sửa chữa có thời hạn bảo hành kéo dài từ 6 đến 12 tháng.
  5. Hỗ trợ kiểm tra, check lỗi điện thoại, tư vấn miễn phí và báo giá dịch vụ thay mặt kính Samsung Galaxy S7 rõ ràng theo bảng giá niêm yết có sẵn tại cửa hàng.
    thay-mat-kinh-ep-kinh-samsung-galaxy-s7-dia-chi
    Lợi ích khi thay mặt kính Samsung Galaxy S7 tại MobileCity

Nguyên nhân và dấu hiệu

Mặt kính bị trầy xước, nứt vỡ khiến chiếc điện thoại của bạn trở nên xấu xí, không còn đẹp như lúc mới mua và bạn khó chịu việc thao tác trên màn hình bất lợi. Vậy nguyên nhân và dấu hiệu nào giúp bạn nhân ra được sự việc này, cùng tìm hiểu ở phần dưới đây nhé.

Nguyên nhân khiến mặt kính hư hỏng

Dưới đây là một số nguyên nhân phổ biến từ khách quan đến chủ quan dẫn đến trầy xước, vỡ nát mặt kính Samsung Galaxy S7:

  1. Người dùng thường xuyên làm rơi Samsung Galaxy S7 quá nhiều lần khiến lực tác động mạnh vào màn hình làm vỡ mặt kính.
  2. Bạn để điện thoại trong ngăn kéo tủ cùng những vật sắc nhọn như bấm móng tay, kéo,... các đồ vật va chạm với nhau gây trầy xước mặt kính.
  3. Bạn để điện thoại ở túi quần sau, nhưng lại không may ngồi đè lên khiến nứt mặt kính.
    thay-mat-kinh-ep-kinh-samsung-galaxy-s7-nguyen-nhan
    Nguyên nhân khiến mặt kính hư hỏng

Dấu hiệu cần ép kính Samsung Galaxy S7

Dưới đây là những dấu hiệu nhận biết chiếc điện thoại Samsung Galaxy S7 của bạn cần phải thay mới mặt kính:

  1. Mặt kính Samsung Galaxy S7 bị ố màu, mờ đục và không có độ trong như lúc mới mua.
  2. Xuất hiện trên mặt kính Samsung Galaxy S7 những vết trầy xước, rạn nứt khiến người dùng khó thao tác và dễ bị mảnh vỡ làm tổn thương.
  3. Do trước đây bạn đã từng thay mặt kính tại cửa hàng kém chất lượng, nên mới sử dụng một thời gian ngắn mặt kính bị bong, hở sáng gây mất thẩm mỹ và tạo điều kiện cho bụi bẩn bám vào trong màn hiển thị.
    thay-mat-kinh-ep-kinh-samsung-galaxy-s7-dau-hieu
    Dấu hiệu cần thay mặt kính Samsung Galaxy S7

Quy trình ép kính Samsung Galaxy S7

Để Samsung Galaxy S7 có thể hoạt động ổn định, cảm ứng nhanh nhạy, hình ảnh hiển thị sắc nét thì quy trình ép kính phải được thực hiện một cách bài bản, cẩn thận, tỉ mỉ và kỹ thuật viên phải có trình độ tay nghề cao, tránh sai sót làm ảnh hưởng đến các linh kiện khác.

B1: Tiếp nhận

Khi Quý khách đến với trung tâm sẽ được các bạn lễ tân đón tiếp nhiệt tình, họ cũng là người trực tiếp nhận Samsung Galaxy S7 và lắng nghe chia sẻ về tình trạng lỗi trên thiết bị của bạn.

thay-mat-kinh-ep-kinh-samsung-galaxy-s7-tiep-nhan
Tiếp nhận

B2: Báo giá

Chuyển điện thoại Samsung Galaxy S7 qua bộ phận kỹ thuật để kiểm tra tổng thể và nhận định lỗi chính xác. Sau đó kỹ thuật viên sẽ đưa ra cho khách những lời khuyên, tư vấn gói dịch vụ phù hợp và báo giá niêm yết có sẵn tại cửa hàng.

thay-mat-kinh-ep-kinh-samsung-galaxy-s7-bao-gia
Báo giá

B3: Ép kính

Khách hàng sẽ đưa ra quyết định là có thay mặt kính Samsung Galaxy S7 mới hay không? Tiếp theo lễ tân sẽ lập phiếu dịch vụ đưa khách hàng xác nhận để bắt đầu thực hiện sửa chữa.

Nhân viên kỹ thuật tắt nguồn và tháo khay SIM Samsung Galaxy S7 để đảm bảo an toàn trong quá trình thay thế hoặc sửa chữa. Tách màn hình ra khỏi thân máy bằng miếng nhựa cứng sau khi đã làm lỏng lớp keo. Ép lên tấm kính mới phù hợp với thiết bị, dùng máy ép chân không để loại bỏ bọt khí giữa kính và màn hình là hoàn thành.

thay-mat-kinh-ep-kinh-samsung-galaxy-s7-ep-kinh
Ép kính

B4: Lắp ráp và kiểm tra

Lắp ráp các linh kiện đã tháo vào thân máy Samsung Galaxy S7 hoàn chỉnh và test các tính năng trên máy đảm bảo hoạt động bình thường.

thay-mat-kinh-ep-kinh-samsung-galaxy-s7-lap-rap
Lắp ráp và kiểm tra

B5: Bàn giao

Cuối cùng khách hàng sẽ nhận lại Samsung Galaxy S7 sau khi hoàn tất việc thay thế, hướng dẫn khách hàng kiểm tra toàn bộ thiết bị một lần nữa và tiến hành thanh toán, dán tem, gửi phiếu bảo hành nếu đã hài lòng với dịch vụ.

 thay-mat-kinh-ep-kinh-samsung-galaxy-s7-ban-giao
Bàn giao

Lời cảm ơn

MobileCity rất cảm ơn Quý khách hàng đã tin tường và lựa chọn dịch vụ thay mặt kính, ép kính Samsung Galaxy S7 tại cửa hàng!

Đơn hàng mới nhất

Khách hàng đến với Mobilecity

Hỏi đáp & đánh giá Thay mặt kính, ép kính Samsung Galaxy S7

4.9/5

44 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
40
4 Sao
compelete
2
3 Sao
compelete
2
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm sản phẩm này bao nhiêu sao?

Hủy
T

Trương hoàng đức

09873346xx

Vui lòng báo giá thay kính trước ,kính sau và pin điện thoại Samsung S7. Thanks

MobileCity

Quản trị viên

Dạ chào anh, hiện bên em đang có chương trình tặng voucher giảm giá cho khách hàng đặt lịch hẹn đấy ạ, em xin phép liên hệ theo số ĐT trên để hỗ trợ tư vấn và gửi tặng KM cho mình anh nhé. Thông tin tới anh ạ
T

Trương hoàng đức

09873346xx

Vui lòng báo giá thay kính trước ,kính sau và pin điện thoại Samsung S7. Thanks

MobileCity

Quản trị viên

Dạ chào anh, hiện bên em đang có chương trình tặng voucher giảm giá cho khách hàng đặt lịch hẹn đấy ạ, em xin phép liên hệ theo số ĐT trên để hỗ trợ tư vấn và gửi tặng KM cho mình anh nhé. Thông tin tới anh ạ
X

Xuân Hải

09749955xx

Mình có con S7 Edge và Note FE vỡ mặt kính. Thay hiện giờ có ko ad, mình gần 398 Cầu Giấy. Cho mình giá cả 2

Hà My

Quản trị viên

Dạ chào anh, hiện bên em đang có chương trình tặng voucher giảm giá cho khách hàng đặt lịch hẹn đấy ạ, em xin phép liên hệ theo số ĐT trên để hỗ trợ tư vấn và gửi tặng KM cho mình anh nhé. Thông tin tới anh ạ
N

Nguyễn Đức Hùng

08989995xx

mình lỡ tay nhấn đặt hàng mà không đúng ngày mình muôn sửa thì mình hủy kiểu gì ạ

Hà My

Quản trị viên

Dạ em chào anh Hùng. Cảm ơn anh đã quan tâm tới dịch vụ của MC. Thông tin linh kiện cũng như mã giảm giá em đã gửi qua số điện thoại trên cho mình. Mình tham khảo giúp em nhé. E cảm ơn ạ
N

Ngô Trung Hiếu

08683368xx

mình có con máy bị vỡ kính , trên màn có 3 sọc hồng xanh lá cây và trắng không biết có cách nào khắc phục không

Hà My

Quản trị viên

Dạ em chào anh Hiếu Cảm ơn anh đã quan tâm tới dịch vụ bên em. Thông tin linh kiện cũng như mã giảm giá em đã gửi qua số điện thoại trên cho mình. Anh tham khảo giúp em nhé. E cảm ơn ạ

    Thay mặt kính, ép kính Samsung Galaxy S7

    300.000 ₫

    Khuyến mãi

    0969.120.120 (HN) 0965.123.123 (HCM) 096.123.9797 (ĐN)