Thay mặt kính Samsung Galaxy S7 chất lượng giá rẻ nhất Hà Nội

- 06:19 21/11/2016

Tin công nghệ

0

25

Thực hiện thay mặt kính Samsung Galaxy S7 là cách tốt nhất để người dùng công nghệ chăm sóc thiết bị của mình một cách chuyên nghiệp. Lựa chọn cho mình địa chỉ thay mặt kính với trang thiết bị hiện đại, sử dụng máy ép và bóc tách kính một cách chuyên nghiệp cho dòng máy Galaxy của SamSung là điều cần thiets khi bạn muốn khắc phục sự cố.

Ảnh: thay mặt kính Samsung Galaxy S7

Thay mặt kính Samsung Galaxy S7

Lý do thay mặt kính Samsung Galaxy S7 

Trong quá trình trải nghiệm Samsung Sung Galaxy S7 không may bạn gặp phải sự cố va đặp, rơi vỡ mặt kính. Bạn hãy kiểm tra thật kỹ lưỡng xem nếu trường hợp bị hỏng mặt kính bạn sẽ phải thay thế cả cảm ứng hay màn hình dính liền đều rất tốn kém. Nhưng nếu chỉ phải thay mặt kính Galaxy S7 thì mức giá lại vô cùng rẻ. Chúng tôi muốn các bạn kiểm tra thật kỹ lưỡng yếu tố này, tránh trường hợp khi mang đến cửa hàng lại bị thay toàn bộ màn hình cảm ứng. Mặt kính Galaxy S7 sau khi thay thế mặt kính nhìn như mới, hoàn toàn không khác so với chiếc SamSung Galaxy S5 mới đập hộp.

Sau khi thực hiện thay mặt kính Samsung Galaxy S7 sẽ có được những trải nghiệm bình thường và ổn định. Thẩm mỹ của Galaxy S7 cũng được lấy lại như mới. Bởi mặt kính được thay thế cho Samsung Galaxy S7 phảo đảm bảo mới 100 %, chất lượng chính hãng có độ an toàn và bảo vệ cao cấp. Như vậy bạn mới có thể yên tâm trải nghiệm thiết bị. Dưới đây là quy trình thay mặt kính Samsung Galaxy S7 được áp dụng ở hầu hết các cửa hàng, trung tâm sửa chữa chuyên nghiệp hàng đầu.

Ảnh:  thay mặt kính Samsung Galaxy S7

Trải nghiệm mặt kính Samsung galaxy S7 chất lượng

Quy trình thay mặt kính Samsung Galaxy S7 chuyên nghiệp

Hầu hết các trung tâm, cửa hàng sửa chữa điện thoại thực hiện thay mặt kính Samsung Galaxy S7 đều theo một quy trình chuyên nghiệp gồm những bước sau:

Bước 1: Tiếp nhận thiết bị và thông tin từ khách hàng

Bước 2: Kiểm tra tình trạng máy và đưa ra hướng khắc phục

Bước 3: Khách hàng đồng ý thì tiến hành thay mặt kính

Bước 4: Kiểm tra lại toàn bộ máy sau khi thay mặt kính xong

Bước 5: Giao máy cho khách kèm phiếu bảo hành

Ảnh:  thay mặt kính Samsung Galaxy S7

Trải nghiệm mặt kính Samsung Galaxy S7 tuyệt vời

Lưu ý:

Quá trình thay mặt kính Samsung Galaxy S7 diễn ra nhanh chóng chỉ từ 30 - 40 phút là khách hàng đã có thể nhận lại được thiết bị của mình. Vì vậy, tuyệt đối không giữ máy lại, sử dụng thiết bị hỗ trợ công nghệ cao, được theo dõi toàn bộ quá trình thay mặt kính tại cửa hàng.

Hiện dịch vụ thay mặt kính Samsung Galaxy S7 được áp dụng tại MobileCity với mức giá vô cùng hấp dẫn và chế độ bảo hành dài hạn. Nhất là đội ngũ kỹ thuật có tay nghề, kinh nghiệm lâu năm giúp người dùng có những trải nghiệm thú vị và chất lượng tốt nhất. Bạn hãy đến MobileCity tham khảo ngay hôm nay.

Hỏi đáp & đánh giá Thay mặt kính Samsung Galaxy S7 chất lượng giá rẻ nhất Hà Nội

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?