Thay mặt kính iPhone 6 là gì

- 11:44 12/01/2015

Tin công nghệ

0

819

Trước tiên bạn cần hiểu khái niệm thế nào là thay mặt kính, màn hình iPhone 6 được thiết kế chia làm hai phần, phần cảm ứng và phần mặt kính. Thay mặt kính là chúng tả bỏ phần mặt kính cũ bị v

Thay mặt kính iPhone 6  là gì

Trước tiên bạn cần hiểu khái niệm thế nào là thay mặt kính, màn hình iPhone 6 được thiết kế chia làm hai phần, phần cảm ứng và phần mặt kính. Thay mặt kính là chúng tả bỏ phần mặt kính cũ bị vỡ đi thay mặt kính mới với giá thành thấp hơn nhiều so với thay cả màn  nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất cho chiếc iphone của bạn. Thay mặt kính iphone6 ở đâu là câu hỏi  nhiều người thắc mắc nhất? bạn nên để í đến các cửa hàng lớn uy tín. Vì những của hàng đó thường có đội ngũ nhân viên kĩ thuật chuyên nghiệp, tay nghề cao.

 

Thay mặt kính cho iPhone 6 tại MobileCity

Mặt kính của iPhone là một lớn kính mỏng nằm phía trên màn hình cảm ứng. vì thiết kế rất mỏng nên thường thay mặt kính iPhone 6 dễ bị vỡ mỏng manh và. Và đương nhiên nếu bạn không may hơn nữa đó chính là việc bạn bị đi luôn cái màn hình cảm ứng của cái iPhone 6 mới tậu. Thật sự chia buồn cho các bạn khi không may gặp trường hợp này, Tuy nhiên đừng quá lo lắng hãy đến MobileCity chúng tôi sẽ giúp bạn làm lành những chiếc iPhone 6 còn thiếu sót. Vỡ mặt kính? thay mặt kính iphone? Hãy yên tâm MobileCity là lựa chọn số một cho bạn. 

Apple nổi tiếng với việc thiết kế main tinh tế đến từng chi tiết nên việc ép kính cũng vậy đòi hỏi đội ngũ kĩ thuật có nhiều kinh nghiêm  tích lũy. Của hàng uy tín như Mobilecity đã có thời gian lâu dài gắn bó với thay kính màn hình, sửa chữa iPhone địa chỉ cửa hàng 120 Thái Hà.

Một lựa chọn tốt cho bạn một sản phẩm tốt! 

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

  • Thay camera iphone 6s plus
  • Thay chân sạc iphone 6
  • Thay mic iphone 6

Địa chỉ thay mặt kính, cảm ứng iPhone 6, iPhone 6 Plus tại Hà Nội

MobileCity 120 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại (04)33.120.120 Hotline: 0969.122.122
Email: Support@mobilecity.vn - Website: www.MobileCity.vn

Hỏi đáp & đánh giá Thay mặt kính iPhone 6 là gì

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?