Thay mặt kính iphone 6 có nguy hiểm không?

- 05:28 11/01/2015

Tin công nghệ

0

937

thay mặt kính cho iphone 6 có tốt không ? đây là một câu hỏi khá hi hữu, tuy nhiên cũng không phải là không có. Khi thay mặt kính cho iphone sự nguy hiểm này sẽ có nếu bạn không may gặp một cửa hàng không

Thay mặt kính iphone 6 có nguy hiểm không?

thay mặt kính cho iphone 6 có tốt không ? đây là một câu hỏi khá hi hữu, tuy nhiên cũng không phải là không có. Khi thay mặt kính cho iphone sự nguy hiểm này sẽ có nếu bạn không may gặp một cửa hàng không uy tín hay một kỹ thuật viên không lành nghề.

Chữa lợn lành thành lợn què

Chuyện này là có thật và đã rất nhiều người gặp phải trường hợp như này. Tình huống này xảy ra khi bạn cần thay mặt kính iphone 6 nhưng sau khi xong thì nó lại hỏng thêm một cái khác. Bởi vì khi thay mặt kính hay màn hình thì bắt buộc phải tháo máy do đó nếu bất cẩn thì chuyện này sẽ rất dễ xảy ra.

Thay mặt kính iphone 6

Thay mặt kính cho iPhone 6 tại MobileCity

 

Thay mặt kính mà hỏng luôn cả màn hình

Nếu một kỹ thuật không có tay nghề khi thay mặt kính iphone 6 có thể sẽ làm cho phần cảm ứng còn lại của máy hỏng tiếp nếu không biết lựa. Đây là một trường hợp không gặp nhiều tuy nhiên chúng ta vẫn cần phải cẩn thận.

Nên chọn cửa hàng uy tín để yên tâm

Để khỏi bận tâm những vấn đề trên, bạn nên tìm những cửa hàng có uy tín như Mobilecity ở 120 Thái Hà, bởi vì như vậy nó sẽ giúp bạn đảm bảo về mặt chất lượng một cách tuyệt đối nhất khi bạn phải thay thế. Nếu bạn chọn được cửa hàng uy tín với độ ngũ kỹ thuật viên lành nghề thì chắc chắn bạn sẽ nhận được một dịch vụ tốt nhất.

Hỏi đáp & đánh giá Thay mặt kính iphone 6 có nguy hiểm không?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?