Thay mặt kính cho Samsung Galaxy Note 4 nên hay không

- 00:20 19/01/2015

Tin công nghệ

0

730

Vào một ngày đẹp trời bạn liên hệ tới MobileCity và hỏi anh ơi ở đây mình có thay mặt kính cho Samsung Galaxy Note 4 không ạ thì mình thật sự xin chia buồn với bạn về cái màn hình và tin vui cho bạn là

Đừng quá lo lắng nếu bạn cần phải thay mặt kính của Samsung Note 4

Ra mắt không lâu nhưng Samsung đã gây tiếng vang lớn với sản phẩm Samsung Galaxy Note 4, tuy rằng đây là một sẩn phẩm thuộc phân khúc cao cấp nhưng việc ngăn người dùng mua và sử dụng chiếc điện thoại này thì hoàn toàn không thể. Đã có rất nhiều người đam mê công nghệ bỏ ra số tiền không hề nhỏ để sở hữu nó, tuy nhiên trong thời gian sử dụng không may mặt kính của chiếc điện thoại Samsung Note 4 của bạn bị vỡ và cần thay thế! bạn sẽ làm gì ?

Những sơ xuất "nhỏ" cũng có thể khiến bạn phải trải một số tiền không hề "nhỏ"

Thay mặt kính Samsung Galaxy Note 4 ! một điều không hẳn là tệ. Là một phần không thể tách rời của màn hình Samsung Galaxy Note 4, mặt kính là nơi tiếp xúc với các thao tác trực tiếp của con người và đương nhiên cũng chịu ảnh hưởng của các tác động ngoại lực nhiều nhất. Vì thế chuyện mặt kính của bạn hay bị hỏng là điều không có gì phải quá lo lắng. Điều bạn cần lo lắng là làm sao tìm được một cửa hàng uy tín để có thể thay mặt kính của Samsung Note 4 một cách yên tâm nhất.

Thay mặt kính samsung galaxy note 4

Thay mặt kính Samsung Galaxy Note 4

Ngay từ những ngày đầu mới xuất hiện Samsung Galaxy Note 4 trên thị trường MobileCity đã cố gắng cập nhật những phần mềm mới nhất nhằm hỗ trợ cho khách hàng có nhu cầu thay mặt kính của Samsung Galaxy Note 4 một cách hiệu quả nhất nhưng giá thành rẻ nhất có thể. Với những công nghệ hiện đại máy móc tiên tiến MobileCity sẽ đem lại cho bạn một mặt kính như mới và hoàn toàn đẹp.

>>> Dịch vụ sửa chữa mà bạn có thể quan tâm: thay mặt kính Samsung Galaxy Note 8.

Khi thay mặt kính tại MobileCity bạn sẽ nhận được nhiều hơn là một cái mặt kính

Đặc biệt với nhiều chính sách hậu mãi tốt MobileCity thay mặt kính cho Samsung Note 4, tại đây khi quý khách hàng sử dụng dịch vụ thay mặt kính hay màn hình các hãng iPhone, Samsung, LG, HTC, Sony... được tặng ngay tấm dán màn hình cường lực. Đây cũng là một giải pháp tốt cho việc bảo vệ mặt kính điện thoại của bạn một cách tốt nhất. Hãy nhấc máy lên và gọi đến số 0969.122.122 để có giá thành thay mặt kính tốt nhất ngay hôm nay. 

MobileCity | 120 Thái Hà Trung tấm bán lẻ điện thoại di động giá rẻ nhất Hà Nội

 

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Thay mặt kính cho Samsung Galaxy Note 4 nên hay không

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?