Thay màn hình Samsung Galaxy Note 4 ở đâu uy tín ?

- 14:42 17/01/2015

Tin công nghệ

0

643

Tìm dịa chỉ thay màn hình hay cảm ứng của Samsung Galaxy Note 4 hiện nay đang làm một câu hỏi của không ít người dùng quan tâm hiện nay. Với giá thành của chiếc máy không phải là nhỏ vì vậy việc chọn

Thay màn hình Samsung Galaxy Note 4 ở đâu uy tín ?

Tìm địa chỉ thay màn hình hay cảm ứng của Samsung Galaxy Note 4 hiện nay đang làm một câu hỏi của không ít người dùng quan tâm hiện nay. Với giá thành của chiếc máy không phải là nhỏ vì vậy việc chọn cửa hàng để thay mặt kính uy tín cũng thật sự khó khăn.

Màn hình là phần quan trọng nhất của một chiếc điện thoại 

Màn hình của Samsung Galaxy Note 4 có kích thước 5.7 inches, chính vì độ lớn của màn hình như vậy nên màn hình của Samsung Note 4 rất dễ bị vỡ, hỏng hoặc chết cảm ứng nếu có rơi đập hoặc va chạm. Đối với từng cửa hàng thì việc thay màn hình cho Galaxy Note 4 lại có những chính sách cũng như giá thành khác nhau, tuy nhiên với mỗi người dùng lại có mộ trải nghiệm của cửa hàng khách nhau. Việc chọn cửa hàng thay màn hình cho Samsung Galaxy Note 4 cũng do người dùng quyết định những bài viết mang tính chất tham khảo sẽ chỉ ra cho người dùng nên chọn những cửa hàng có chinh sách như thế nào và tại sao nên chọn cửa hàng đó mà thôi. 

Người dùng cần chú ý khi thay màn hình cho Samsung Note 4

Với người dùng việc mang máy đi thay màn hình Samsung Galaxy Note 4 nên chú ý những điểm sau. Việc đầu tiên bạn phải chắc rằng điện thoại của bạn trước khi thay thế chỉ hỏng màn hình và không hỏng bất cứ thứ gì khác. Khi mang máy đến bất cứ một cửa hàng để thay màn hình người dùng cũng nên ký vào những thiết bị của máy để đảm bảo an tâm.

Sau khi thay màn hình của Note 4 xong người dùng nên yêu cầu kỹ thuật viên viết phiếu bảo hành, kiểm tra lại các tính năng của điện thoại Samsung Galaxy Note 4. Đảm bảo rằng việc thay mặt kính sẽ cho điện thoại của bạn trở lại đẹp như mới và các tính năng khác vẫn hoạt động tốt. 

 

Hỏi đáp & đánh giá Thay màn hình Samsung Galaxy Note 4 ở đâu uy tín ?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?