Thay màn hình iPhone 6. Đơn giả chỉ là chọn cửa hàng uy tín và có giá rẻ

- 01:53 20/12/2014

Tin công nghệ

0

1146

Bạn phải thay màn hình iPhone 6 ư? việc này đơn giản hơn bạn nghĩ .iPhone 6 và 6 Plus đã ra mắt mắt được một thời gian rồi nên chắc chắn sẽ có những chiếc màn hình bị lỗi

Những lưu ý khi chọn thay màn hình iPhone 6

Bạn phải thay màn hình iPhone 6 ư? việc này đơn giản hơn bạn nghĩ .iPhone 6 và 6 Plus đã ra mắt mắt được một thời gian rồi nên chắc chắn sẽ có những chiếc màn hình hay cảm ứng của iPhone 6 bị hỏng. Do đó dù việc thay màn hình cho chiếc iPhone 6 là không muốn nhưng chúng ta cũng phải làm để giúp cho chiếc máy sẽ hoạt động bình thường.

Nghĩ đến việc tới các trung tâm bảo hành

Nếu chiếc iPhone của bạn bị vỡ màn hình và cảm ứng cũng bị hỏng thì bạn có thể tới các trung tâm bảo hành hoặc tới cửa hàng mà bạn mua máy để nhờ họ giúp đỡ và tư vấn. Mặc dù bạn làm rơi vỡ nhưng nếu bạn mua máy tại cửa hàng của họ thì sẽ được nhận sự hỗ trợ với mức giá tốt nhất có thể cho việc thay màn hình iPhone 6. 

Chọn địa chỉ uy tín để thay màn hình

Nếu chiếc máy bạn mua ở xa nơi bạn đang sống hoặc đơn giản là bạn mua ở nước ngoài và không thể mang tới đó để thay. Thì hãy chọn một địa chỉ uy tín quanh khu vực thành phố bạn đang sống và thay cảm ứng cho chiếc máy của bạn. Việc chọn địa chỉ uy tín để sửa chữa hay thay màn hình là việc rất quan trọng. Bởi vì chỉ có như vậy nó mới đảm bảo cho bạn sự yên tâm nhất về chất lượng cũng như bảo hành sau khi bạn thay xong.

Chế độ bảo hành sau khi thay 

Đây là phần bạn cũng nên hỏi với cửa hàng nơi bạn thay xem như nào. Bởi vì nhiều cửa hàng chỉ bảo hành trong thời gian rất ngắn cho màn hỉnh hay cảm ứng của iPhone 6 thì bạn cũng nên xem lại và chọn một nơi khác như Mobilecity chẳng hạn để thay vì nơi này đã có nhiều đánh giá tốt về chất lượng cũng như chế độ hậu mãi.

Xem chi tiết giá thay màn hình iPhone 6, 6 Plus:

  • Thay màn hình iPhone 6, 6 Plus giá rẻ tại Hà Nội
Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Thay màn hình iPhone 6. Đơn giả chỉ là chọn cửa hàng uy tín và có giá rẻ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?