Thay màn hình iPad Air hà nội và 1 số điều cần biết

- 06:29 23/09/2016

Tin công nghệ

0

55

Bạn đang muốn thay màn hình Ipad của mình bị hỏng, bị lỗi nhưng không biết thay màn hình IPad Air Hà Nội ở đâu uy tín và cách test màn hình. Hãy tìm hiểu dưới đây bạn nhé.

Điều cần biết khi thay màn hình Ipad Air Hà Nội

 

Đối với tất cả các thiết bị có màn hình cảm ứng nói chung và của iPad Air nói riêng thì màn hình luôn luôn là một phần vô cùng quan trọng với máy. Bạn sẽ không thể thao tác, làm việc với máy iPad Air khi màn hình iPad Air của bạn bị hư hỏng. Để có thể tiếp tục sử dụng chiếc iPad Air của mình khi màn hình iPad Air của bạn đang gặp vấn đề thì chúng ta có thể thay màn hình mới cho máy. Nhưng thay màn hình ở đâu uy tín lại là một câu hỏi khiến nhiều người dùng phải băn khăn. Vì vậy nên hôm nay mình sẽ gợi ý cho các bạn cách chọn một cửa hàng sửa chữa, thay thế có uy tín trên thị trường qua bài viết Thay màn hình iPad Air hà nội và những điều cần biết sau :

 

Tầm quan trọng của màn hình iPad Air Hà Nội

 

Với những ai đã từng sử dụng iPad Air thì đều có thể cảm nhận được tầm quan trọng của màn hình iPad Air. Nó như là một “trái tim” của chiếc iPad vậy bởi nó không chỉ cho hiển thị các hình ảnh, thông tin của máy, mà các hoạt động khác của iPad Air đều phải thông qua màn hình. Chính vì vậy nếu màn hình iPad Air của bạn bị hư hỏng bạn nên khắc phục ngay để thiết bị của mình có thể chạy ổn định hơn và phục vụ tốt cho công việc của bạn cần đùng đến ipad.

 

Chọn cửa hàng thay màn hình iPad Air Hà Nội uy tín,chính hãng

 

Như mọi người đều đã biết hàng chính hãng sẽ có chất lượng tốt gấp nhiều lần so với hàng “lô”. Nếu như hàng “lô” có giá thành thay thế màn hình rất rẻ thì đi cùng với nó là chất lượng màn hình rất kém. Bạn phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ cho việc mua chiếc iPad của bạn mà nếu như chỉ rẻ hơn được một số tiền ít ỏi đó để thay thế màn hình lô thay cho màn hình chính hãng thì là một điều không nên làm. Bạn nên chọn cửa hàng thay màn hình iPad Air hà nội chính hãng để thay thế màn hình iPad Air của mình. Vậy làm sao để người dùng có thể biết màn hình cửa hàng thay thế cho mình chiếc màn hình iPad chính hãng hay hàng kém chất lượng.

Ảnh:

Thứ nhất: Bạn nên kiểm tra các thông số trên màn hình iPad Air mà cửa hàng cung cấp cho bạn.

Thứ hai: Bạn kiểm tra xem có phải tem chính hãng của nhà sản xuất Apple, xem tem đó có sắc nét hay bị mờ, nếu tem được dán trên màn hình iPad bị mờ thì bạn nên thận trọng với màn hình iPad Air mà bạn đang cầm trên tay.

Thứ ba: Bạn cần Test màn hình bằng cách thử nhỏ một giọt nước lên trên màn hình xem màn hình có bị thấm nước không. Nếu màn hình đó có dấu hiệu thấm nước thì bạn nên cẩn thận nhé.

Thứ tư: Bạn cũng nên Test độ cảm ứng của màn hình, nếu có thể bạn hãy đề nghị kỹ thuật viên của cửa hàng lắp màn hình đó vào máy tính bảng khác để kiểm tra độ cảm ứng trên màn hình xem chất lượng của màn hình đó có như màn hình chính hãng trước đó bạn đã sử dụng không.

 

Chọn cửa hàng bảo hành tốt khi thay màn hình iPad Air Hà Nội

 

Chế độ bảo hành sẽ luôn là một yếu tố khiến người dùng cảm thấy yên tâm tin tưởng về chất lượng màn hình mà họ được thay thế. Vì vậy bạn nên chọn cửa hàng nào có chế độ bảo hành tốt khi thay thế cho màn hình iPad Air cũ nhé. Còn với những trung tâm hay cửa hàng mà không có chế độ bảo hành thì bạn không nên lựa chọn để thay bởi các cửa hàng đó chắc chắn thay thế màn hình kém chất lượng cho bạn. Và khi không có chế độ bảo hành thì bạn cũng sẽ không thể quay lại cửa hàng để được hỗ trợ nữa. Bạn nên chú ý điều này khi thay màn hình iPad Air của bạn.Nên chọn cửa hàng mà bạn được quan sát trực tiếp khi thay màn hình iPad Air hoặc quan sát qua camera.

 

Bạn nên Test màn hình iPad Air trước khi ra về

 

Ảnh:

Sau khi bạn đã được cửa hàng thay màn hình iPad Air Hà Nội, bạn nên kiểm tra kĩ lại một lần nữa trước khi ra về để tránh gặp tình trạng bạn bị lừa thay thế màn hình kém chất lượng cho iPad cũ của bạn. Có một số cửa hàng uy tín sau khi thay thế màn hình iPad xong bạn được các nhân viên của cửa hàng hướng dẫn thêm cách Test máy trước khi ra về. Bạn cũng nên lựa chọn các cửa hàng có chất lượng phục vụ và dịch vụ tốt để thay thế màn hình iPad nhé. Nếu không được hướng dẫn cách Test máy thì bạn có thể tự Test máy để tránh bị thay thế màn hình của bạn kém chất lượng nhé. Cảm ơn bạn đã tham khảo bài viết chúc bạn thành công với sự lựa chọn của mình trên một số kiến thức cơ bản mà chúng tôi chia sẻ.

Hỏi đáp & đánh giá Thay màn hình iPad Air hà nội và 1 số điều cần biết

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?