Tham khảo những lưu ý khi mua iPad Air cũ

- 00:41 13/02/2017

Tư vấn chọn mua

0

1570

Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu những lưu ý khi mua iPad Air cũ nhé. Thiết bị máy tính bảng iPad Air cũ là một trong những thiết bị độc đáo và ấn tượng giúp người dùng công nghệ có thêm được những trải nghiệm độc đáo và ấn tượng. 

iPad-Air-cu

Tại sao cần biết những lưu ý khi mua iPad Air cũ

Hiện nay, iPad Air cũ được rất nhiều người dùng công nghệ ưa chuộng và quan tâm bởi nó được trang bị rất nhiều tiện ích cùng với một mức giá rẻ phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt. 

Tuy nhiên, để lựa chọn được chiếc máy tính bảng cũ chất lượng bạn nên tham khảo những lưu ý khi mua iPad Air cũ. Với những thông tin hiệu quả bạn sẽ yên tâm chọn mua cho mình những thiết bị chuẩn nhất. 

Mua iPad Air cũ cần lưu ý những gì ?

Kiểm tra hình thức bên ngoài là lưu ý đầu tiên mà chúng tôi gửi đến bạn. Hãy tiến hành kiểm tra hình thức của iPad Air cũ một cách chi tiết tỉ mỉ xem có bị trầy xước móp méo nặng hay không ? Sau đó, bạn quan sát màn hình có bị nứt hoặc bị mẻ hay không ? Kiểm tra sạc cắm vào có nhận pin hay không, dây phone cắm vào có nghe được hay không ? Tiếp theo bạn kiểm tra các nút của thiết bị như nút nguồn, nút home, nút âm lượng xem còn hoạt động tốt hay là không ?

iPad-Air

Kiểm tra các tính năng của iPad Air cũ là bạn sẽ kiểm tra cảm ứng màn hình của thiết bị bằng cách vào màn hình chính của thiết bị và di chuyển một ứng dụng bất kỳ trên màn hình. Sau đó, bạn sẽ thực hiện kiểm tra camera, loa, chức năng nghe gọi và kết nối mạng 3G hoặc wifi của thiết bị... xem có sử dụng tốt không ?

Cuối cùng việc quan trọng nhất khi mua các thiết bị iPad Air cũ hay iPad Air 2 cũ là kiểm tra icloud để chắc chắn về chất lượng của thiết bị được tốt nhất.

Như vậy bạn đã tham khảo những lưu ý khi mua iPad Air cũ mà người dùng công nghệ cần để có thể có được chất lượng sản phẩm máy tính bảng cao cấp.

Hỏi đáp & đánh giá Tham khảo những lưu ý khi mua iPad Air cũ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?