Test khả năng chống nước Xiaomi Mi6 và cái kết không ngờ tới ?

- 04:23 28/02/2018

Góc kỹ thuật

0

1897

Sản phẩm Xiaomi Mi6 là flagship với cấu hình khủng, thiết kế sang trọng chắc chắn đang là sản phẩm hót nhất hiện nay về cả giá cả và cấu hình.Ở bài đánh giá Đọ hiệu năng Xiaomi Mi6 và chiếc Samsung Galaxy S8 Plus giá rẻ hơn liệu đã tốt đã chỉ ra với chi phí thấp bạn vẫn có thể sử hưu một sản phẩm mạnh nhất hiện nay.

Điện thoại Xiaomi Mi6 có chống nước không ?

Câu hỏi này được rất nhiều bạn gửi đến cho mình nhưng vì bận quá nên chưa có thời gian review cho các bạn.Khi sản phẩm Xiaomi Mi6 được trình làng được giới thiệu là sản phẩm có thể chống nước nhưng không đưa ra ở điều kiện chỉ tiêu.Dưới đây là video của nhà sản xuất khi giới thiệu khả năng kháng nước của Xiaomi Mi6 trong buổi ra mắt.

Khả năng chống nước Xiaomi Mi6 

Xiaomi đang tập trung vào thiết kế và hiệu năng của sản phẩm nên có lẽ trong những sản phẩm tiếp theo của hãng sẽ có những sản phẩm chống nước theo các chỉ tiêu IP67, IP68.

Mình sẽ trả lời  luôn câu hỏi điện thoại Xiaomi Mi6 có chống nước không? là KHÔNG nhé.Các bạn nên chú ý tới từ kháng nước và chống nước nhé vấn đề này đã có rất nhiều bạn nhầm lẫn.Tức là sản phẩm Xiaomi Mi6 không thể ngâm dưới nước như những sản phẩm đạt IP67.Các bạn lưu ý giúp mình điều này nhé.Ở video dưới test khả năng chống nước Xiaomi Mi6 và cái kết không ngờ tới .

Các bạn có thể tham khảo sản phẩm Xiaomi Mi6 tại đây.

Nếu bạn đang quan tâm về dịch vụ trả góp Xiaomi Mi6 thì có thể tham khảo giá và thủ tục tại đây

 

Hỏi đáp & đánh giá Test khả năng chống nước Xiaomi Mi6 và cái kết không ngờ tới ?

1/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
1

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?