Teaser quảng cáo mới tiết lộ màn hình gần như không viền của Mi MIX 2S

- 01:39 09/03/2018

Tin công nghệ

0

970

Mi MIX 2S sẽ được Xiaomi giới thiệu vào ngày 27 tháng 3 tại Thượng Hải thay vì Bắc Kinh như các thiết bị trước đây.

Xiaomi vừa phát hành một teaser quảng cáo mới cho Mi MIX 2S và qua đó xác nhận lại ngày ra mắt của sản phẩm này. Ngoài ra, hình ảnh từ teaser cũng gợi ý phần nào thiết kế của Mi MIX 2S sắp tới.

from-MCnew-1-14

Nếu nhìn vào hình ảnh được Xiaomi cung cấp, bạn sẽ thấy rằng Mi MIX 2S sẽ được giới thiệu vào ngày 27 tháng 3. Thêm vào đó, 2 cạnh bên và cạnh trên của màn hình thiết bị gần như không có viền. Người ta suy đoán cạnh dưới cùng màn hình sẽ dày hơn một chút vì đây là phần Xiaomi cố tình che đi trong quảng cáo mới nhất.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc Mi MIX 2S sẽ sở hữu thiết kế giống với thiết bị tiền nhiệm Mi MIX 2 (tất nhiên các viền sẽ mỏng hơn). Nếu để ý kỹ bức ảnh quảng cáo bạn sẽ thấy hình ảnh của thành phố Thượng Hải. Điều này cũng gây bất ngờ khi Xiaomi dự kiến ra mắt sản phẩm mới tại đây thay vì Bắc Kinh.

Trước đây, Xiaomi hầu như luôn tổ chức các cuộc họp báo quan trọng tại Bắc Kinh nhưng có vẻ lần này là một sự thay đổi có chủ đích nào đó. Camera mặt trước của Mi MIX 2S có thể được đặt dưới màn hình hiển thị giống như trên Mi MIX 2.

Hôm qua một hình ảnh được cho là của Mi MIX 2S cũng đã bị rò rỉ và cho thấy một hệ thống camera kép xếp theo chiều dọc ở mặt sau. Đây là một nét thiết kế tương tự như trên chiếc điện thoại Redmi Note 5 Pro. Máy quét vân tay cũng sẽ được bố trí ở mặt sau của Mi MIX 2S. Chiếc điện thoại này sẽ sử dụng kết hợp giữa chất liệu kính và kim loại. Nhiều khả năng nó cũng sẽ có thêm một biến thể với vỏ bằng gốm.

Về phần cứng, Xiaomi Mi MIX 2S sẽ sử dụng vi xử lí 8 nhân Snapdragon 845, tùy chọn RAM 6 GB hoặc 8 GB và sẽ hỗ trợ sạc không dây.

TOP 5 Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Tại MobileCity

1: Giá hơn 2 Triệu: ==> Xiaomi Redmi Note 4X

2: Giá hơn 3 Triệu: ==> Xiaomi Redmi 5 Plus

3: Giá hơn 4 Triệu: ==> iPhone 6 cũ

4: Giá hơn 5 triệu: ==> iPhone 6s cũ

5: Giá hơn 10 triệu: ==> iPhone 7 Plus cũ

B: Đăng Ký (Subscribe) Kênh Youtube để xem đánh giá sản phẩm mới nhất -https://goo.gl/zths1M

Hỏi đáp & đánh giá Teaser quảng cáo mới tiết lộ màn hình gần như không viền của Mi MIX 2S

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?