Tắt tiếng chụp ảnh iPhone 6 Plus cũ

- 08:07 16/01/2017

Tin công nghệ

0

1595

Tắt tiếng chụp ảnh iPhone 6 Plus cũ đơn giản nhất giúp bạn trải nghiệm tính năng chụp ảnh mà không thực hiện được tắt âm thanh trên điện thoại iPhone. Bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện tắt ấm chụp ảnh đơn giản.

danh-gia-thoi-luong-PIN-iphone-6-plus-cu

Tắt tiếng chụp ảnh iPhone 6 Plus cũ chính xác nhất

Trên điện thoại thông minh iPhone 6 Plus cũ, không phải điều gì cũng hoàn hảo. Mặc dù tiếng kêu khi chụp ảnh là điều tốt khi thực hiện chụp ảnh nhưng khi người dùng muốn riêng tư thì đây quả thực là vấn đề khiến nhiều người khó chịu khi sử dụng. Vậy cách tắt tiếng chụp ảnh iPhone 6 Plus cũ như thế nào ?

Bạn đang sở hữu cho mình thiết bị iPhone 6 Plus cũ cao cấp hiện đại thì chắc hẳn bạn đang khá bối rối với cách tắt âm chụp ảnh trên thiết bị. Bạn cũng đừng lo lắng chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn để có thể trải nghiệm các tính năng hoàn hảo nhất.

Hướng dẫn cách tắt âm thanh chụp ảnh iPhone 6 Plus cũ

danh-gia-cau-hinh-iphone-6-plus-cu

Các thiết bị điện thoại iPhone chính hãng hay iPhone 6 Plus cũ không giống như các thiết bị điện thoại Android, bạn có thể truy cập vào cài đặt của máy ảnh và kích hoạt chức năng tắt âm thanh. Tuy nhiên trên iPhone thì không có chức năng nào tương tự như vậy.

Để tắt âm thanh khi chụp ảnh trên iPhone 6 Plus cũ bạn sẽ cần đến phím vật lý thay cho thiết lập qua phần mềm trên các máy khác. Hãy quan sát phím cao nhất trên cạnh trái, đó chính là phím để tắt mở âm thanh mặc định.

Sau đó bạn gạt xuống để kích hoạt chế độ yên lặng trên iPhone 6 Plus cũ của mình. Khi ở chế độ yên lặng thì nó sẽ không phát ra âm thanh khi chụp nữa. Ngược lại nếu bạn muốn xuất hiện âm thanh trở lại thì bạn gạt lại như cũ. Rất đơn giản phải không ?

Trên đây là bài viết cách tắt âm thanh chụp ảnh iPhone 6 Plus cũ và iPhone 6 cũ để bạn tham khảo và có thể sử dụng tốt nhất. Chúc bạn thực hiện thành công !

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

Hỏi đáp & đánh giá Tắt tiếng chụp ảnh iPhone 6 Plus cũ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?