Tắt tiếng chụp ảnh iPhone 6 cũ đơn giản nhất

- 23:29 15/01/2017

Tin công nghệ

0

1787

Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn tắt tiếng chụp ảnh iPhone 6 cũ đơn giản nhất mà có thể bạn chưa biết. Qua bài viết này hy vọng bạn sẽ có được thao tác chuẩn nhất khi muốn tắt âm thanh.

danh-gia-thoi-luong-PIN-iphone-6-cu-001

Tắt tiếng chụp ảnh iPhone 6 cũ đơn giản nhất

Điện thoại iPhone 6 cũ mới mẻ đã làm người dùng công nghệ khá bất ngờ nhờ thiết kế đẳng cấp và vô cùng tinh tế, mang đến chất lượng sử dụng điện thoại sang trọng đẳng cấp người dùng. Với một cấu hình mạnh mẽ bạn hoàn toàn yên tâm với chất lượng điện thoại khi chạy đa nhiệm hay chơi game nặng.

Trong quá trình sử dụng điện thoại rất thích thú, nhưng bạn lại không thích âm thanh chụp ảnh mà điện thoại iPhone 6 cũ được cài đặt sẵn. Làm sao để biết tắt tiếng chụp ảnh iPhone 6 cũ đơn giản nhất đơn giản nhất. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn.

1. Sử dụng phím Silent trên iPhone 6 cũ

danh-gia-man-hinh-iphone-6-cu-001

Nhà sản xuất đã trang bị cho chiếc điện thoại iPhone 6 cũ một phím Silent có cchuwsc năng chuyển thiết bị từ chế độ bình thường sang chế độ im lặng chỉ với thao tác gạt sang. Khi thiết bị được chuyển sang chế độ im lặng, âm thanh chụp hình cũng sẽ được tắt theo. Tuy nhiên, khi bạn bật chế độ im lặng thì cũng đồng nghĩa các tin nhắn và cuộc gọi đến cũng sẽ ở chế độ im lặng. Do đó, bạn hãy bật lại chế độ này sau khi chụp hình xong để không bị bỏ lỡ các tin nhắn hay cuộc gọi đến.

2. Sử dụng phím tăng giảm âm lượng ở trung tâm điều khiển iPhone 6 cũ 

danh-gia-camera-iphone-6-cu-001-1

Nếu chúng ta sử dụng phím cứng quá nhiều dẫn đến phím nhanh bị hỏng. Bạn nên sử dụng kết hợp bằng phần mềm, những tính năng có sẵn ở trung tâm điều khiển. Dưới đây là các bước hướng dẫn bạn tắt tiếng cho iPhone 6 cũ nhanh nhất:

Bước 1: Bạn mở giao điện Trung tâm điều khiển bằng cách để ngón tay ở góc dưới màn hình và vuốt từ dưới lên.

Bước 2: Trong giao diện Trung tâm điều khiển, các bạn giảm âm lượng xuống mức tối thiểu.

Như vậy, chỉ với 2 thủ thuật nho nhỏ, các bạn đã có thể tắt tiếng chụp ảnh iPhone 6 cũ hay iPhone 6 Lock. Rất đơn giản đúng không nào ? Chúc các bạn thành công.

Hỏi đáp & đánh giá Tắt tiếng chụp ảnh iPhone 6 cũ đơn giản nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?