Tầm giá từ 7 đến 8 triệu nên mua điện thoại nào?

- 08:31 31/12/2014

Tin công nghệ

0

997

Tết này bạn có 7 đến 8 triệu đồng bạn nên mua điện thoại nào hợp lý ?. Đây là câu hỏi của không ít khách hàng. Để trả lời câu hỏi nên mua điện thoại nào trong tầm tiền từ 7 đến 8 triệu đ

Tầm giá từ 7 đến 8 triệu nên mua máy nào?

chon-dien-thoai-tam-7-trieu

Với tầm tiền 7 triệu đến 8 triệu đồng người dùng nên chọn mua điện thoại nào hợp lý? tại thời điểm người dung sẽ sắm sửa rất nhiều thứ để đón một năm mới thật sung túc bên người thân. Và một chiếc điện thoại mới luôn là một sản phẩm mà bất cứ người nào cũng muốn có trong khoảnh khắc năm mới. Và nếu bạn chỉ có thể chi từ 7 đến 8 triệu để có một chiếc máy thì cũng đã là quá tốt rồi, vì trong khoảng giá này chúng ta có rất nhiều lựa chọn tuyệt vời.

Xem chi tiết giá bán sản phẩm Sony Xperia Z2 nobox tại đây

Sony Xperia Z2 hàng nobox

Chiếc máy này có giá khoảng 7.5 triệu. Đây là một mức giá cực tốt cho một chiếc máy với cấu hình cao và thiết kế đẹp. Tuy nhiên nếu bạn chọn hang fullbox và mới 100% thì có lẽ sẽ không có giá tốt như này. Và do đó với tầm tiền này thì bạn chọn một chiếc Z2 hàng nobox như là một lựa chọn tối ưu cho bạn bởi vì chiếc máy này có thiết kế rất đẹp.

Sony Xperia Z2 nobox

Sony Xperia là sản phẩm hang đầu của Sony trong những tháng cuối năm 2013, chiếc máy này có một vi xử lý Snapdragon 801 với 4 nhân xung nhịp là 2.3GHz. Ngoài ra nó còn có 3GB RAM và màn hình 5.2 inch full HD, đây là một cấu hình cực mạnh tính cả tới thời điểm hiện tại vì chip Snapdragon 805 chỉ là một bản nâng cấp nhẹ mà thôi.

HTC Desire 820

Nếu bạn muốn một chiếc máy có màn hình lớn hơn thì với tầm giá này có thể ngó quá chiếc Desire 820 của HTC. Chiếc Desire 820 này có giá khoảng hơn 7 triệu một chút, và nó sở hữu màn hình 5.5 inch độ phân giải là HD 720. Máy sử dụng vi xử lý Snapdragon 615 với 4 nhân và có khả năng tính toán 64bit và 2GB RAM đi kèm.

HTC Desire 820

Chiếc máy này rất đặc biệt khi nó có camera phía trước lên tới 8MP và camera phía sau là 13MP. Đây là một trong những ít thiết bị được trang bị camera trước với số chấm cao như này. Và ngoài ra thì nó còn có màu sắc phối rất đẹp.

Xem chi tiết giá bán sản phẩm HTC Desire 820 nobox tại đây

LG G3 F400 nobox

Một lựa chọn nữa khi bạn chấp nhận mua hang nobox, đó chính là chiếc LG G3 F400. Nếu bạn chưa biết thì chiếc máy này chính là thiết bị hàng đầu của LG trong năm 2014 này. Chiếc máy này sở hữu những thông số thuộc hàng siêu phẩm hiện nay như màn hình 5.5 inch độ phân giải 2K. Bên cạnh đó máy còn được trang bị vi xử lý Snapdragon 801 với 2.5GHz và 3GB RAM. Với cấu hình như này thì có lẽ trong tầm giá khoảng 7tr7 thì có lẽ ít đối thủ nào có thể so sánh được với LG G3 F400.

LG G3 nobox

Nếu chọn hàng chính hãng thì có lẽ bạn sẽ phải bỏ ra số tiền lớn hơn rất nhiều để sở hữu chiếc máy này, tuy nhiên nếu bạn chọn hàng nobox thì sẽ có giá tốt hơn nhiều và ở tầm giá này thì bạn hoàn toàn có thể có một chiếc máy với cấu hình đỉnh là LG G3 F400.

Xem chi tiết giá bán sản phẩm LG G3 nobox tại đây

Theo MobileCity

 

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Tầm giá từ 7 đến 8 triệu nên mua điện thoại nào?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?