Tại sao người dùng di động lại quan tâm Sky A910 nhiều như vậy?

- 05:00 04/02/2015

Tin công nghệ

0

1149

Sky A910 – một cái tên mà trong khoảng thời gian gần đây được người dùng di động đang rất quan tâm. Các cửa hàng đang cháy hàng và không có hàng để bán. Tại sao nó lại hot như vậy ? 

Cấu hình vào loại ưu 

Sky A910 sở hữu một cấu hình thuộc vào dạng khủng so với các smartphone trong tầm giá. Được nhà sản xuất trang bị cho chíp Snapdragon 801  4 nhân với xung nhịp 2.3 GHzcùng bộ xử lý đồ họa GPU Adreno 330 và đáng chú ý nhất là dung lượng RAM lên đến 3GB. Với cấu hình như thế này thì có thể nói rằng chúng ta có thể trải nghiệm những game cấu hình cao mà không lo đến các hiện tượng giật lag .Ngoài ra máy còn sở hửu cho mình màn hình Amoled thuộc loại lớn lên đến 5.3 inch full HD. Với màn hình này thì các bạn tha hồ xem phim, video độ nét cao

Điện thoại ngày nay không đơn thuần chỉ gọi điện nhắn tin mà nhu cầu chụp ảnh tự sướng quay video của người dùng đang ngày càng lớn .Đáp lại nhu cầu thiết yếu đấy. Ở phiên bản Vega Iron2 – Sky A910 đã có những cải thiện về camera đáng kể so với người tiền nhiệm là sky A870 của mình . Camera sau của máy được nâng cấp lên 13MP cùng với việc sử dụng công nghệ chống rung quang học OIS, máy có thể quay video lên tới 4K .Đồng thời máy cũng được trang bị camera trước với độ phân giải 2MP cùng với cảm biến quang học được cải thiện. 

Sky-a910-1

Việc sở hữu màn hình cỡ lớn thì dung lượng pin là điều mà ai cũng quan tâm khi mua máy. Nhà sản xuất cũng xứng đáng được một điểm cộng ở vấn đề này . Đáp lại nhu cầu của khách hàng thì Sky A910 cũng được trang bị cho mình một dungl ượng pin khủng lên đến 3220 mAh . với dung lượng pin tuyệt vời này thì người dùng có thể xem phim, bật wifi , 3G mà không lo phải bỏ dở vì đi sạc pin nữa

Tết đang đến gần, việc sắm cho mình một chiếc điện thoại có cấu hình khủng như Sky A910 là điều chắc hẳn ai cũng muốn nhưng còn bao nhiêu khoản cần phải lo như sắm tết cho gia đình. Bỏ ra một khoản tiền lớn để mua một con smartphone thì chắc hẳn không phải ai cũng muốn .Rất may mắn vì với cấu hình như trên thì Sky A910 cũng chỉ có giá bạn ở tầm trung với khoảng 7 triệu đồng . Nó là số tiền không nhỏ những cũng không gọi là lớn .Có lẽ với giá thành như thế này là nguyên nhân khiến độ hot của máy ở thời điểm hiện tại là rất cao.

Tham khảo giá Sky A910 tại MobileCity tại đây.

Theo MobileCity

Hỏi đáp & đánh giá Tại sao người dùng di động lại quan tâm Sky A910 nhiều như vậy?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?