Tại sao nên mua Samsung S6 Nhật Bản tại thời điểm này ?

- 07:23 20/08/2015

Tin công nghệ

0

959

Thị trường công nghệ Việt vừa chính thức chào đón sự xuất hiện của các Samsung Galaxy S6 xách tay Nhật Bản

Thị trường công nghệ Việt vừa chính thức chào đón sự xuất hiện của các Samsung Galaxy S6 xách tay Nhật Bản. Với mức giá gần 10 triệu đồng, đây là thời điểm thích hợp để khách hàng sở hữu siêu phẩm cao cấp của Samsung.

Samsung Galaxy S6 xách tay Nhật Bản được nhiều khách hàng lựa chọn vì mức giá hợp lý, thiết kế đẹp, cấu hình ổn định. Gần đây nhất, Samsung lại vừa ra mắt bộ đôi siêu phẩm cao cấp Galaxy S6 Egde và Galaxy Note 5 thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng. Bởi vậy, trong thời điểm này, mức giá của các smartphone xách tay sẽ có sự hạ nhiệt để lôi kéo người mua. Nên mua Samsung Galaxy S6 xách tay Nhật Bản là lựa chọn khá hợp lý.

 

 

 

Chất lượng Samsung Galaxy S6 xách tay Nhật Bản đảm bảo hơn

 

Đối với các mặt hàng công nghệ thì chất lượng sản phẩm phụ thuộc vào thời gian và quá trình sử dụng của người dùng. Công nghệ ngày càng phát triển thì những tính năng công nghệ sẽ dần trở nên cũ, lỗi thời so với sự phát triển của thời đại.

 

b5wjph-wAb5xXoJb8MV1p6BzJp7BCu56pzPBlI4Eu8I=w800-h533-no

 

Samsung Galaxy S6 xách tay Nhật Bản có hạn chế lớn khi tiêu thụ tại thị trường Việt Nam đó chính là không nhận được sự bảo hành từ chính hãng Samsung. Do đó, chất lượng sản phẩm ra sao rất khó để đoán biết được. Hàng càng sử dụng lâu chất lượng cảng giảm. Bởi thế, mua S6 xách tay sớm thì bạn sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn, kiểm tra sản phẩm nào chất lượng, hình thức vẫn còn tốt để có được siêu phẩm tốt nhất.

 

Samsung Galaxy S6 xách tay Nhật Bản- chất lượng vượt trội trong thế giới Android

 

 

Samsung Galaxy S6 xách tay Nhật Bản được trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ với bộ nhớ RAM 3GB, ROM 32GB cùng hệ điều hành Andronid 5.0 Lollipop mang đến tốc độ xử lý các thao tác nhanh nhạy. Người dùng tha hồ lướt web, tải game, lưu trữ dữ liệu mà không ko hết bộ nhớ.

Apple đã không còn là hãng điện thoại đi đầu trong công nghệ bảo mật bằng cảm biến vân tay nữa khi một loạt các hãng smartphone khác đều phát triển công nghệ này và có sự vượt trội hơn, trong đó không thể kể đến Samsung. Samsung Galaxy S6 xách tay Nhật Bản cũng được trang bị cảm biến vân tay bảo mật dữ liệu an toàn với tốc độ cảm ứng nhanh nhạy hơn rất nhiều.

 

J0yco8ZVpNxBfuPz_luF2wVR3YwOuDrvBzzEbdlSJPw=w800-h533-no

 

Các phiên bản xách tay Nhật Bản chủ yêu đến từ các nhà mạng Docomo hoặc Au nên chất lượng các siêu phẩm xách tay người dùng hoàn toàn không cần phải lo lắng khi sử dụng vì chúng hoàn toàn sánh ngang với các bản Samsung Galaxy S6 quốc tế chính hãng.

 

Samsung Galaxy S6 xách tay Nhật Bản- giá tốt, vừa túi tiền người mua

 

Hiện tại, sự xuất hiện của bộ đôi siêu phẩm cao cấp của Samsung đã khiến cho các sản phẩm khác đồng loạt giảm giá để có thể đứng lại trên thị trường. Cũng bởi vậy, giá của  các Samsung Galaxy S6 xách tay Nhật Bản cũng rẻ hơn rất nhiều so với các bản chính hãng.

Các bản Samsung Galaxy S6 xách tay Nhật Bản có mức giá rẻ như vậy không phải vì chất lượng sản phẩm hay hình thức máy kém mà do máy là bản xách tay nên chỉ được bảo hành tại cơ sở kinh doanh, và không chịu thuế nên giá mềm hơn cũng là điều dễ hiểu.

 

2CyQlDYjjEmAq7RThaLnNXbc2bE1Qho2VzI_F-1q_dY=w800-h533-no

 

Đối với thu nhập của đa số người Việt Nam thì mức giá để sở hữu một siêu phẩm cao cấp, danh tiếng của Samsung không hề đơn giản. Bởi vậy, lựa chọn một phiên bản S6 giá rẻ cũng hoàn toàn phù hợp với hầu bao hạn chế của người mua, tiết kiệmđược một số tiến không nhỏ để làm việc khác.

Cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng ổn định, thiết kế đẹp, mức giá hạ nhiệt chưa đến 10 triệu đồng cho một smartphone chất lượng cao là con số khá “hời”cho người mua. Sở hữu Galaxy S6 Nhật Bản thời điểm này là lựa chọn thông minh cho những ai muốn trải nghiệm công nghệ cao giá tốt.

 

Theo MobileCity

 

 

Sản phẩm đang giảm giá 

Lenovo K3 Note

Lenovo K3 Note

Giá bán: 3.650.000d

Trong kho : Còn hàng

Xiaomi Mi 4

Xiaomi Mi 4

Giá bán: 4.950.000d

Trong kho : Còn hàng

iPhone 5S Lock

iPhone 5S Lock

Giá bán: 5.300.000d

Trong kho : Còn hàng

Hỏi đáp & đánh giá Tại sao nên mua Samsung S6 Nhật Bản tại thời điểm này ?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?