Tại sao nên mua iPhone 6 Plus cũ màu xám bạc

- 05:52 18/01/2017

Tư vấn chọn mua

0

979

Bạn đang muốn sở hữu chiếc điện thoại cao cấp của dòng sản phẩm iPhone ? Bạn thắc mắc tại sao nên mua iPhone 6 Plus cũ màu xám bạc ? Hãy theo dõi bài viết của chúng tôi để có câu trả lời chính xác nhất nhé.

danh-gia-thoi-luong-PIN-iphone-6-plus-cu

Tại sao nên mua iPhone 6 Plus cũ màu xám bạc

Màu xám bạc mang vẻ đẹp trung tính mang đến cho người dùng cảm giác sang trọng, lich lãm. Vậy tại sao nên mua iPhone 6 Plus cũ màu xám bạc ? 

Nhà sản xuất Apple đã giữ nguyên màu sắc cơ bản trang bị cho dòng sản phẩm iPhone 6 Plus cũ của mình. Theo bài đánh giá của chúng tôi sau màu Gold thì màu xám bạc nhận được rất nhiều yêu thích và ưa chuộng, hoàn toàn phù hợp với cả người dùng nam và nữ.

Thiết kế iPhone 6 Plus cũ sang trọng, thu hút người dùng

danh-gia-man-hinh-iphone-6-plus-cu

iPhone 6 Plus cũ sở hữu thiết kế sang trọng đặc trưng của Apple vẫn là chất liệu kim loại nguyên khối, các góc cạnh máy được bo tròn hợp lý, tuy sở hữu kích thước 15,81 x 7,78 x 0,71 cm, nặng 170g nhưng vẫn cho cảm giác cầm rất chắc chắn. Bên cạnh đó là phiên bản iPhone 6 Plus cũ màu xám bạc mang lại vẻ đẹp trang nhã và thu hút người sử dụng. Cùng với màn hình 5.5 inch độ phân giải FullHD hỗ trợ người dùng trải nghiệm những tính năng xem phim được rõ nét và sông động. Ngoài ra iPhone 6 Plus cũ còn có khả năng xoay ngang màn hình cũng như hỗ trợ người dùng trong việc thao tác, phù hợp với việc giải trí, thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Cấu hình mạnh mẽ của iPhone 6 Plus cũ

danh-gia-cau-hinh-iphone-6-plus-cu

iPhone 6 Plus cũ sở hữu sự nâng cấp mạnh mẽ của phiên bản iPhone 6 cũ. Ngoài ra với khả năng quản lý RAM vẫn luôn là điểm cực mạnh mang đến khả năng đa nhiệm tốt nhất là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Điểm nổi bật trên iPhone 6 Plus cũ xách tay đó là TouchID được bố trí nằm trên nút Home. Với câu hình mạnh mẽ này người dùng sẽ thoải mái chơi game cấu hình cao mà không bị giật lag.

Qua bài viết tại sao nên mua iPhone 6 Plus cũ màu xám bạc của chúng tôi bạn đã tìm hiểu thêm cho bản thân những tính năng hấp dẫn nhất trên thiết bị phải không ? Chúc bạn lựa chọn được chiếc điện thoại iPhone 6 Plus cũ tốt nhất.

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

Hỏi đáp & đánh giá Tại sao nên mua iPhone 6 Plus cũ màu xám bạc

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?