Tại sao iPhone 5S vẫn cứ

- 06:22 16/08/2016

Tin công nghệ

0

549

Bài viết sau sẽ nêu ra 4 lý do khiến bạn vẫn muốn chọn mua iPhone 5S dù máy đã ra mắt được 3 năm

iPhone 5S vẫn sẽ là lựa chọn sáng giá ở phân khúc tầm trung trong năm 2016. Lý do là gì?

 Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũ,Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

1. Giá hấp dẫn

 

Chắc chắn giá cả là thứ người dùng quan tâm đầu tiên khi chọn mua smartphone. Hiện tại, iPhone 5S bản quốc tế không đi kèm hợp đồng nhà mạng đang có giá 450USD (~10 triệu đồng), tại Việt Nam cũng có giá khoảng 9 triệu đồng, khá cao so với một chiếc máy ra mắt từ năm 2013. Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin đáng tin cậy, sắp tới đây rất có thể Apple sẽ hạ giá rất mạnh iPhone 5S nhằm mở đường cho iPhone SE ra mắt. Cụ thể, mức giảm giá sẽ lên tới 50%. Động thái này của Apple sẽ biến iPhone 5S trở thành một lựa chọn sáng giá trong phân khúc tầm trung, đồng thời giúp họ tiếp cận được nhiều phân khúc khách hàng hơn.

2. Vẫn được hỗ trợ phần mềm dài hạn

Được biết, iPhone 5S vẫn sẽ nhận được những gói cập nhật iOS ít nhất cho tới phiên bản thứ 11 (ra mắt năm 2018). So với điện thoại Android, kể cả có thuộc hàng flagship, nhiều khi cũng nhận được gói cập nhật phần mềm vô cùng chậm trễ. Chính điều này đã khiến iPhone có một đặc quyền lớn hơn, cụ thể là chiếc iPhone 5S của chúng ta.

3. Thiết kế đẹp xuất sắc

iPhone 5S được rất nhiều người dùng bình chọn là "thiết bị di động đẹp nhất". Thậm chí, nó còn vượt mặt nhiều sản phẩm mới hơn. Một yếu tố làm nên điều này là màn hình 4 inch, được đánh giá là tỷ lệ vàng đối với nhiều người. iPhone 5S là sản phẩm cuối cùng còn giữ lại được một chút ngôn ngữ thiết kế của Steve Jobs, trước khi được Tim Cook cải cách lại hoàn toàn.

4. Hiệu năng tốt

Dù có cấu hình thuộc dạng "cổ kính" với chip lõi kép A7 cùng 1GB RAM nhưng iPhone 5S vẫn được tối ưu hoàn toàn với hệ điều hành. Mặc dù đa nhiệm của máy không còn tốt như trước vì các ứng dụng càng ngày càng đòi hỏi bộ nhớ cao, nhưng khác biệt là không đáng kể. Nên nhớ rằng ngay đến iPhone 6 vẫn chỉ cần đến 1GB RAM để vận hành mượt mà.

Hỏi đáp & đánh giá Tại sao iPhone 5S vẫn cứ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?