Surface Phone RAM 8GB sắp ra mắt của Microsoft

- 22:43 28/09/2016

Tin công nghệ

0

1148

Microsoft có vẻ vẫn duy trì tham vọng khẳng định tên tuổi trong đấu trường công nghệ sau những bão hòa. Và Surface Phone với RAM 8GB là một minh chứng.

Microsoft Surface Phone được rò rỉ thiết kế và cấu hình trên một trang mạng xã hội của Trung Quốc. Theo đó, chiến binh mới của Microsoft sẽ mang đến thanh RAM khủng 8GB tương đương với thông số rò rỉ trênXiaomi Mi note 2 Pro, sở hữu đồng thời màn hình 2K tiết diện 5,7inch rộng rãi.

Chính xác thì Microsoft Surface Phone sẽ có 3 tùy chọn dung lượng RAM lần lượt là 4GB, 6GB và 8GB. Cả ba đều được trang bị camera sau 20 MP với ống kính từ Carl Zeiss. Phiên bản cao cấp nhất 8GB RAM sẽ tích hợp cùng chip xử lý Snapdragon 830.

Microsoft Surface Phone nhiều khả năng sẽ mang đến một thiết kế mạnh mẽ, hệ thống loa ngoài được đầu tư, đánh mạnh đến trải nghiệm người dùng. Cùng với đó, 3 đèn Flash LED cũng sẽ được tích hợp cho camera chính, nút Home trên máy sẽ có cảm biến nhận dạng vân tay.

Surface Phone trong hình ảnh rò rỉ mang lại thiết kế mỏng nhẹ, có bút stylus và chạy trên nền tảng Window 10 Mobile Redstone 2 khi ra mắt. Cùng chờ xem, Microsoft sẽ có màn “quay trở lại” ấn tượng thế nào trong đấu trường công nghệ.

Hỏi đáp & đánh giá Surface Phone RAM 8GB sắp ra mắt của Microsoft

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?