Sự lu mờ của iPhone 7 khi đứng trước iPhone X, cùng so sánh sản phẩm!

- 23:42 17/06/2018

Tin công nghệ

0

682

Nếu bạn đang sử dụng một chiếc iPhone X nhưng quay về dùng iPhone 7 chắc hẳn bạn sẽ thấy ngay được sự khác biệt rõ ràng nhất của hai sản phẩm nhà táo.

So sánh iPhone X với iPhone 7

Đương nhiên việc so sánh iPhone X và iPhone 7 là không phù hợp có phần không công bằng, vì dù sao iPhone 7 cũng là sản phẩm đã ra mắt từ lâu iPhone X có ể ăn đứt về mọi mặt. Dưới đây sẽ là điểm khác biệt lớn nhất khi so sánh iPhone X với iPhone 7.

So sánh iPhone X với iPhone 7: Camera tốt hơn.

Về phần Camera nếu so sánh iPhone X với iPhone 7 Cũ bạn sẽ thấy được ngay về phần cứng iPhone X đã có camera kép giúp chụp ảnh chân dung ấn tượng hơn rất nhiều so với việc chỉ có một camera trên iPhone 7. Chi tiết hình ảnh, mầu sắc tất cả đều sống động tươi sáng hơn so với đàn anh của mình.

So sánh iPhone X với iPhone 7

So sánh iPhone X với iPhone 7: Màn hình tuyệt vời.

Tuy về kính thước tổng thể của cả hai máy đều bằng nhau tuy nhiên iPhone X được thiết kế theo tỉ lệ màn hình mới kính thước lớn lên đến 5.8 inch cùng viền benzel siêu mỏng hiển thị và màu sắc đều sẽ rất khác so với iPhone 7 Cũ chỉ 4,7 inch năm 2018 màn hình này chỉ đủ sử dụng chứ không còn mới mẻ như trước đây nữa, nó quá nhỏ để sử dụng và giải trí.

So sánh iPhone X với iPhone 7

So sánh iPhone X với iPhone 7: Nhiều tính năng hay ho hơn

Trên iPhone X chúng ta sẽ có nhiều tính năng hay ho hơn ví dụ như hỗ trợ AR, enymo, animoji... Ngoài ra một tính năng hữu ích cho người dùng đó là ẩn nội dung thông báo, chắc chắn nó sẽ cần thiết đối với người dùng cần sự riêng tư, bạn chỉ có thể xem thông báo khi mở khóa màn hình bằng Face ID điều này sẽ tránh được ánh mắt mọi người xung quanh khi đang khóa màn hình, lợi ích của nó cao hơn so với vân tay của iPhone 7.

So sánh iPhone X với iPhone 7

Ngoài ra tính năng mở khóa màn hình bằng chạm cũng khá hay ho, Tap to Wake mang lại khá nhiều lợi ích đối với người dùng. Nó khác so với iPhone 7 khi bắt buộc phải cầm điện thoại lên khi đang để ở bàn hoặc doc sạc.

XEM THÊM: Thay ổ sim iPhone X | XR | XS | XS MAX

Có nên mua iPhone 7 cũ thời điểm này?

So sánh iPhone X với iPhone 7

Chắc hẳn qua những só sánh iPhone X với iPhone 7 ở trên bạn có thể thấy dõ được iPhone X đáng giá như thế nào. Tuy nhiên có nên mua iPhone cũ thay vì sản phẩm mới ra mắt hay không? Điều đó tùy thuộc vào nhu cầu của người sử dụng iPhone 7 vẫn là một sản phẩm đáng mua khi so với các đổi thủ của hãng khác, giá thành tốt con chip mạnh camera vẫn chất lượng. Và đương nhiên nó là điện thoại Apple!

Xem thêm: 

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Sự lu mờ của iPhone 7 khi đứng trước iPhone X, cùng so sánh sản phẩm!

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?