Sử dụng iPhone 6 cũ đúng cách để máy hoạt động mượt mà

- 23:23 16/08/2016

Tin công nghệ

0

816

Là một siêu phẩm đắt tiền của ông lớn Apple, iPhone 6 cũ được nhiều người chọn mua. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, máy thường xảy ra những lỗi vặt không đáng có. Điều này một phần do bạ

Là một siêu phẩm đắt tiền của ông lớn Apple, iPhone 6 cũ được nhiều người chọn mua. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, máy thường xảy ra những lỗi vặt không đáng có. Điều này một phần do bạn đã sử dụng chiếc iPhone của mình không đúng cách. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho các bạn cách sử dụng iPhone 6 cũ đúng cách để máy hoạt động mượt mà tránh những lỗi vặt không đáng có.

Tránh trầy xước bạn nên dán màn hình cho iPhone 6

Đối với iPhone 6 cũ nói riêng và các dòng smartphone nói chung, màn hình cảm ứng là thành phần rất quan trọng, nếu màn hình hỏng thì chiếc máy đó cũng chả có tác dụng gì. Chính vì vậy, bạn nên dán kính cường lực cho chiếc iPhone 6 cũ của mình tránh trường hợp trầy xước hay vô tình làm rơi rớt.

Sử dụng Pin iPhone 6 cũ đúng cách để kéo dài tuổi thọ Pin

Hầu hết các dòng điện thoại hiện nay nói chung và iPhone 6 cũ nói riêng đều được trang bị Pin Li- Lon khá bền. Tuy nhiên, nếu bạn không biết cách sử dụng thì sau một thời gian tuổi thọ Pin cũng sẽ bị giảm đi đáng kể. Chính vì vậy, khi mới mua máy về bạn nên sạc đầy 8 tiếng cho thiết bị trong 3 lần đầu tiên. Đồng thời, bạn cũng nên sử dụng sạc cáp chính hàng của dòng sản phẩm này, tránh trường hợp nóng máy, gây cháy nổ.


=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Tiến hành vệ sinh máy

Sau một thời gian sử dụng, chiếc iPhone 6 cũ của bạn sẽ bị bám bụi bẩn, gây nên tình trạng nóng máy. Cho nên thường xuyên vệ sinh chiếc smartphone của mình bằng cách sử dụng bông mềm và cồn để máy được thông thoáng.

Khi cần thiết nên cập nhật các phiên bản điều hành mới cho iPhone 6

Hệ điều hành mới thường khắc phục được những lỗi của hệ điều hành cũ. Với các hệ điều hành iOS của Apple người dùng có thể cập nhật tự động hệ điều hành, đồng thời tiến hành đồng bộ hóa dữ liệu bằng iCloud. Chính vì thế, khi cần thiết bạn hãy cập nhật iOS mới cho iPhone 6 cũ để bảo vệ thiết bị tránh không để xuất hiện những lỗi vặt.

Mọi thông tin thắc mắc về sản phẩm bạn vui lòng liên hệ số hotline 0969.120.120 của MobileCity để được giải đáp.

 

Hỏi đáp & đánh giá Sử dụng iPhone 6 cũ đúng cách để máy hoạt động mượt mà

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?