Sony Z4 AU xách tay Nhật Bản bản nâng cấp nhẹ của Sony Z3

- 04:59 10/12/2015

Tin công nghệ

0

724

Theo như dự định thì Sony Z4 phiên bản của nhà mạng AU by KDDI đã ra mắt tại thị trường Nhật Bản với tên mã là SOV31 đây là bản chính thức được tung ra thị trường và chuẩn bị có bản thương mạ

Sony Z4 AU xách tay Nhật Bản bản nâng cấp nhẹ của Sony Z3

Theo như dự định thì Sony Z4 phiên bản của nhà mạng AU by KDDI đã ra mắt tại thị trường Nhật Bản với tên mã là SOV31 đây là bản chính thức được tung ra thị trường và chuẩn bị có bản thương mại ra thị trường. Nếu bạn đang mong chờ một sự đột phát của Sony Z4 AU  xách tay Nhật Bản thì có thể Sony Z4 AU sẽ làm bạn hơi thất vọng...

Về thiết kế Sony Z4 AU xách tay Nhật bản

Nhìn dung thiết kế của Sony Z4 Au có ngoại hình khá giống với Sony Z3V Au điểm khác biệt của Z4 so với Z3 Au mà mình thấy ngay được đó chính là dải loa của Sony Z4 đã được đẩy ra ngoài cạnh, dài và mảnh hơn tạo sự thanh thoát khi nhìn vào tuy nhiên việc thay đổi dải loa này lại làm mình có cảm giác nhìn vào chiếc Sony Z2 xưa cũ.

Về thiết kế Sony Z4 AU xách tay Nhật bản

Điểm thay đổi thứ 2 trong thiết kế đó là cổng kết nối USB được chuyển xuống phía cạnh dưới chứ không còn để cạnh sườn nữa. Sự thay đổi làm mình cho là khá hay vì sự thay đổi này làm mình cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều khi cắm sạc. Mỗi lần cắm sạc jack sạc chĩa ngang ra rất khó chịu.

Về thiết kế Sony Z4 AU xách tay Nhật bản

Điểm thứ 3 trong thiết kế của Sony Z4 AU xách tay Nhật Bản đó chính là cạnh viền của Z4 AU. Nếu như ở Sony Z3 cạnh viền của sản phẩm là nhám sần thì ở Sony Z4 AU xách tay Nhật Bản là một cạnh viền sáng bóng. Theo như Sony thông báo thì cạnh viền này có khả năng chống xước tốt hơn rất nhiều. Đặc biệt với công nghệ sạc mới thì Sony Z4 sẽ không cần phải che đậy cổng sạc nhưng vẫn có khả năng chống nước tốt.

Về mặt cấu hình sự nâng cấp rõ rệt để đuổi kịp những đối thủ cạnh tranh

Sở hữu vi xử lý Qualcomm Snapdragon 810 64 bit 8 nhân với xung lớn nhất là 2.0 GHz bộ nhớ RAM 3GB và có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 128GB cũng như một bộ nhớ trong mạnh mẽ lên tới 32GB. Có lẽ Sony đã biết nhìn nhận xu thế hơn khi trang bị cho người dùng một camera phụ với 5.0 MP để người dùng có thể chụp ảnh Sefile tốt hơn Camera chính của máy vẫn là 20.7 MP.

Về thiết kế Sony Z4 AU xách tay Nhật bản

Sony Z4 AU xách tay sẽ giúp bạn có một trải nghiệm tốt về hiệu năng. Với cấu hình mạnh mẽ và sự nâng cấp nhẹ trong thiết kế sẽ giúp người dùng thoái mái hơn. Tuy nhiên cũng phải nói rằng người dùng đang rất mong chờ một sự đột phá mạnh mẽ của Sony trong thiết kế của mình ở sản phẩm kế nhiệm tiếp theo.

Theo MobileCity

Hỏi đáp & đánh giá Sony Z4 AU xách tay Nhật Bản bản nâng cấp nhẹ của Sony Z3

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?